Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Khoai tây trị bệnh chàm, rẻ tiền mà hiệu quả!

Khoai tây là một loại thực phẩm quen thuộc với chúng ta hằng ngày.  Loại củ này chứa nhiều chất dinh dưỡng và tinh bột. Đây là loại thực không chỉ tạo ra món ăn mà nó còn công dụng làm đẹp và chữa bệnh một cách hiệu quả. Trong y học thì khoai tây thường được sử dụng để chữa các bệnh dạ dày, tim mạch, trị mụn nhọt, chữa bỏng và các bệnh và da trong đó có bệnh chàm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về căn bệnh và các phương pháp chữa bệnh chàm bằng khoai tây hiệu quả hiện nay.


  • Tổng quan về căn bệnh chàm

Hiện nay bệnh chàm (eczema) là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay và chưa có thuốc đặc trị. Bệnh có biểu hiện với những vùng da sần sùi, nổi hồng ban, nổi mụn nước và gây ngứa cứ thế lặp đi lặp lại khiến cho người bệnh rất khó chịu. Đa số các bệnh chàm thường phát sinh là do da phản ứng một số tác nhân từ cơ địa hay dễ phản ứng với những chất bên ngoài cơ thể.
Việc điều trị bệnh chàm bạn có thể sử dụng nhiều cách chữa trị khác nhau như: thuốc bôi, thuốc đông y, tây y nhưng bạn có thể sử dụng những phương chữa bệnh từ nguyên liệu tự nhiên, như là khoai tây để chữa bệnh chàm một cách an toàn và hiệu quả. Khoai tây có thể chữa được bệnh chàm cả người lớn và trẻ em nên bạn có thể an tâm và sử dụng.
  • Thành phần và tác dụng khoai tây để chữa bệnh chàm ngoài da

Khoai tây là một loại cây thuốc về dòng Cà, người ta trong khoai tây chủ yếu lấy củ và tinh bột. Thành phần của khoai tây chứa nhiều chất dinh dưỡng đa dạng rất tốt cho sức khỏe chúng ta khi sử dụng. Nhưng chất tốt cho có thể kể đến như vitamin C, vitamin C, vitamin B6, vitamin E, vitamin K…; các khoáng chất như Kali, Kẽm, Photpho, sắt, Magie… Mỗi chất trong khoai tây điều có tác dụng khác dụng khác nhau. Vì thế khoai tây chữa bệnh chàm viêm da cơ địa rất tốt từ việc phục hồi vết thương cho đến việc dưỡng ẩm da.
Những loại vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 có tác dụng là oxy hóa những chất bẩn bẩn bám vào da để hạn chế sự viêm nhiễm và ngứa ngày.
Những  loại khoáng chất như sắt, photpho giúp cung cấp lượng chất dinh dưỡng  và điều đó có lợi làm mát và giảm sưng nhức, mưng mủ trong giai đoạn bệnh chàm ban đầu (cấp tính.)
Những loại chất không hòa tan như pectin, cellulose và memicellulose giúp hỗ trợ da kháng viêm với các ổ nấm hay vi khuẩn, nấm trên bề mặt của da. Lượng protein thực vật sẽ giúp da  kích thích việc hình thành và cấu tạo lại cấu trúc da ở những vùng bị chàm.


  • Cách trị bệnh chàm (eczema) bằng khoai tây

Để chữa bệnh chàm đạt hiệu quả cao bạn cần phải chọn những loại khoai tây vàng, không bị xanh hay có mầm. Bạn đem rửa khoai tây sạch sẽ, nhớ để vỏ và cho vào nước sôi khoảng 1 phút để thử trùng. Bạn nên lấy tất cả khoai tây đem đi cắt và sau đó xoay nhuyễn để đắp lên vùng da bị bệnh.
Với trẻ em: thường bệnh chàm tổ đỉa xuất hiện ở vị trí mặt và má vì thể chúng ta lấy nước ép của khai tây để bôi lên vết chàm đã được vệ sinh một cách sạch sẽ cho bé. Nếu thực hiện thường xuyên thì những triệu chứng bệnh chàm của bé sẽ giảm hẳn.
Với người lớn: bạn rửa sạch sẽ những vết chàm bằng muối thử trùng, sau đó lấy khoai tây đắp lên những vùng tổn thương và băng kín trong vòng 3 ngày. Khi mở băng ra bạn sẽ vết chàm khô lại và có thêm da non màu trắng. Cứ tiếp tục làm 2 lần liên tiếp nữa trong vòng 6 ngày bạn sẽ da thấy da trở về như ban đầu và da rất mịn.
Ngoài việc chữa bệnh như trên bạn cần phải chú ý không được gãi vì bệnh lây lan sang vùng chổ khác. Vệ sinh sạch sẽ, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cho da chắc khỏe mau lành bệnh và tránh được các tác nhân gây bệnh để bệnh nặng hơn.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét