Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Bài thuốc hay dành cho người bị viêm da cơ

Dân gian có rất nhiều bài thuốc hay để chữa viêm da cơ địa được nhiều người lựa chọn bởi chi phí thấp và tính an toàn cao. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số bài thuốc thông dụng để mọi người tham khảo.


Bài thuốc chữa viêm da cơ địa từ lá trà xanh
Lá chè xanh có chứa nhiều loại vitamin và các chất chống oxy hóa có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm, chống viêm hiệu quả vì thế được tin dùng cho bệnh viêm da cơ địa. Để dùng bài thuốc này, bạn hãy chọn lá chè tươi nấu với nước đợi sôi khoảng 15 phút sau đó nhấc ra, để ấm, cho thêm vài hạt muối vào hòa tan ngâm chân và tay.
Với bã chè, hãy dùng nó xát vào vùng da bị tổn thương do viêm, nơi có nhiều mụn nước. Việc làm này sẽ giúp cho các mụn nước khô nhanh lại và viêm nhiễm. Bài thuốc này chỉ dùng được cho người có cơ địa hợp với trà xanh. Nếu đã sử dụng khoảng 1 tuần mà viêm da không có dấu hiệu dịu đi thì nên đổi bài thuốc khác.
Bài thuốc chữa viêm da cơ địa từ lá khế
Đông y cho rằng lá khế có tính hàn, vị hơi chát nên giải nhiệt và trị các triệu chứng viêm da rất tốt. Để đạt được hiệu quả cao nhất có thể dùng 1-2 nắm lá khế rửa thật sạch, đun sôi kĩ rồi lấy nước ngâm và tắm khoảng 15-20 phút. Vừa tắm bạn có thể vừa chà xát lá khế nhẹ nhàng lên vùng da bị viêm để diệt khuẩn, giảm ngứa và làm sạch da.
Ngoài ra bạn cũng có thể rang héo lá khế ở nhiệt độ vừa phải rồi đem sát lên vùng da bị viêm. Nên kiên trì làm nhiều lần thì mới sớm đạt được hiệu quả.

Bài thuốc chữa viêm da cơ địa bằng lá đơn đỏ
Loại lá này còn có tên gọi khác là lá đơn tướng quân. Dân gian hay dùng thảo dược này để trị các bệnh viêm da nhằm làm sạch vảy bong tróc trên da, giải độc, mát gan… Cách làm rất đơn giản, chỉ cần lấy 3 – 5 là đơn đỏ tươi (đối với trẻ nhỏ) và 7 – 9 lá (đối với người lớn) sắc cùng 1 bát nước rồi uống thành 2 lần mỗi ngày. 
Bài thuốc chữa viêm da cơ địa với quả chanh
Bệnh viêm da rất ưa dùng với chanh vì hàm acid trong nó giúp kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ được các vi khuẩn bám víu trên da, loại bỏ tế bào chết và lớp vảy trên bề mặt da. Vì thế hãy cắt lát chanh và nhẹ nhàng xát lên chỗ da bị viêm gây bong tróc, ngứa, khô cứng. Hãy lưu ý rằng tính acid trong chanh cao nên không dùng quá lâu và tránh để chanh dính vào các vết tương hở trên da.
Mong rằng với những bài thuốc này bạn có thể biết thêm cách xử trí với trường hợp viêm da cơ địa của mình. Chúc các bạn sức khỏe và hạnh phúc!
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



3 nhận xét: