Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bị ngứa ở lòng bàn tay có phải là bệnh chàm không?

Đôi khi, bạn cảm thấy ngứa râm ran hoặc dữ đội ở bàn tay, thường thì là do các bệnh về da như tổ đỉa viêm da cơ địa, ghẻ lở… Tuy nhiên, đứng ở khía cạnh tâm linh, người ta cho rằng ngứa ở bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy vận may hoặc xui rủi đang đến với bạn.


Ngày nay, khi mà nên khoa học trở nên phát triển thì bất kỳ những chuyển động nho nhỏ nào đều được phân tích, giải đáp và kết luận dựa trên những chứng cứ có thực. Tuy nhiên, trên trái đất này dường như vẫn đang chấp chứa những ẩn số đáng ngờ, những sự thực từ thời xa xưa mà cho đến nay, người ta dù bằng cách gì đi chăng nữa vẫn không thể lý giải chúng. Họ chỉ còn biết cách chấp nhận sự thật, có người tin hoặc có người không tin nhưng thực tế thì chúng vẫn đang diễn ra hằng ngày, khiến chúng ta cảm thấy ngỡ ngàng.

Cũng như nhiều người, họ cho rằng giật ở mắt trái hoặc mắt phải là điểm báo gỡ, gia đình có người sắp mất hay là sắp có một số cố nào đó. Đây không chỉ là một lời đồn thổi mà chính là những hiện thực tâm linh, đa phần giới trẻ đều không tin song hầu hết những ai đã trải qua ¾ đời người đều khẳng định điều đó là sự thật.
Cụ thể, nếu như bạn cảm thấy ngứa ở lòng bàn tay, đó có thể là dự báo rằng bạn nên chuẩn bị tâm thế để nhận được những món quà trời ban, có thể tài lộc hoặc sự thăng tiến trong cơ thể. Ngược lại, khi tay trái bị ngứa, hãy chuẩn bị tinh thần vì sắp tới bạn có thể bị mất của.

Lý giải hiện tượng ngứa ở tay
Để lý giải việc vì sao người ta lại bị ngứa ở tay chân, các nhà tâm linh cho rằng, tay phải là tay chủ động, là tay thực hiện tất cả mọi việc vì thế để nhận được “lộc trời ban”, hãy cho tay ngay vào túi nhằm để “giữ của”. Ngược lại, tay trái là bàn tay thụ động, khi lòng bàn tay trái ngứa cũng đồng nghĩa với việc cuộc sống chúng ta đang bị thiếu năng lượng, cần phải tiêu tiều để “bù” lại cho số năng lượng đã mất.
Thế nhưng, dù gì đi chăng nữa thì đây chỉ là những sự may rủi, chúng có thể trùng hợp trong một số người nhưng lại trở nên vô nghĩa với người khác. Chưa kể, các dấu hiệu lòng bàn tay bị ngứa có thể cho thấy bạn đang mắc phải một căn bệnh nào đó về da liễu như viêm da cơ địa, tổ đỉa hay ghẻ lở. Vì thế, ngay khi thấy các triệu chứng như thế này, hơn nữa là kéo dài trong thời gian dài thì tốt nhất nên đến bệnh viện để kiểm tra.
Một số trường hợp, bàn tay bị ngứa với mức độ nặng nề thì điều đó cực kỳ nguy hiểm, có thể đang cho thấy bạn mắc các bệnh về gan như xơ gan, ứ mật.
Nếu như bạn bị chàm hay tổ đỉa hay bị chàm và đươc khuyên nên tránh xa hóa chất khi bị tổ đỉa vì sao ? Khi bị phòng tránh các loại hóa chất nếu như muốn điều trị
Liên hệ bác sỹ Kiệm để tìm được phương án chữa trị tốt nhất cho mình.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét