Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách chữa bệnh chàm ngứa ở trẻ hiệu quả - đơn giản

Trị bệnh chàm ở trẻ nhỏ bằng dầu dừa là một phương pháp khá lâu đời, được ông bà ta đúc kết kinh nghiệm như là một bài thuốc chữa chàm rất hiệu nghiệm.


  • Tại sao nên áp dụng chữa chàm ở trẻ em bằng dầu dừa?

Chàm ở trẻ em là biểu hiện ban đầu của chàm, xuất hiện dưới dạng chàm thể tạng là chủ yếu. Ở trường hợp này, việc bệnh chàm ngứa ở trẻ em bằng thuốc dân gian trị chàm ngứa ở trẻ rất lành tính, đem lại hiệu quả từ sâu bên trong, giúp chữa trị chàm dứt điểm.
Bệnh chàm sữa ở trẻ thường xuất hiện từ 2 tháng đến 2 tuổi, phần lớn sẽ tự khỏi sau khi bé được 4-5 tuổi. Tuy nhiên, một số các trường hợp không chữa trị hoặc không thể biến mất thì rất dễ bị tái phát, chuyển sang giai đoạn chàm mãn tính, rất khó điều trị. Một số các loại thuốc có thể trị chàm khô, tuy nhiên dễ gây ra tác dụng phụ, hiểu quả lại không sâu, có thể tái phát rất nhanh với các biến chứng ngày càng nguy hiểm mà các bậc cha mẹ không thể kiểm soát.
Một số các biểu hiện của bệnh chàm ngứa ở trẻ nhỏ chính là xuất hiện các nốt đỏ, mụn nước, đặc biệt ở trên da đầu, mặt cũng như các vị trí nếp gấp như cổ, nách hay vùng bẹn,vv…Nếu các bà mẹ chưa có biện pháp chăm sóc da, trị chàm sữa kịp thời thì dễ dẫn đến bệnh chàm mãn tính.
Các loại thuốc chữa chàm dân gian được nghiên cứu là cực kỳ an toàn với người sử dụng, đặc biệt các bậc cha mẹ cần hết sức lưu ý khi hỗ trợ trị bệnh chàm bằng Tây y bởi có thể tác động xấu đến sự phát triển của bé sau này. Phương pháp điều trị bệnh chàm cho trẻ bằng các loại thảo dược tự nhiên, giúp chống viêm nhiễm hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.


  • Chữa chàm ngứa ở trẻ bằng dầu dừa

Dầu dừa là bài thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị chàm khô khá là hiệu nghiệm. Có thể nói, làn da bé ở độ tuổi từ 2 tháng- 2 tuổi rất nhạy cảm, chính vì vậy nếu bé bị chàm mà các bậc cha mẹ cứ sử dụng không kiểm soát các loại thuốc tây, nhất là các loại thuốc có chứa corticoid vì gây nguy hại cho sức khỏe và khả năng phát triển của bé.

Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng cách chữa trị chàm da cho bé bằng tinh chất dầu dừa, rất tiện lợi mà lại cực kỳ an toàn cho làn da mong manh của trẻ nhỏ. Bài thuốc nam này thực hiện khá là đon giản, có thể áp dụng đều đặn mỗi ngày, nên kiên trì để có hiệu quả cao nhất.
Hằng ngày, sau khi tắm sạch sẽ cho bé, nhất là những vùng da bị tổn thương thì bạn bôi một lớp dầu dừa với một lớp mỏng lên, đợi 15 phút thì lấy giấy thấm dầu hút bớt lượng dầu thừa ra. Mỗi ngày thực hiện từ 2-3 lần, đều đặn mỗi tuần thì sẽ có kêt quả nhanh chóng.
Ngoài ra, các bậc cha mẹ trong quá trình bệnh chàm ở trẻ cho bé cần lưu ý một số các nguyên tắc như : thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng da bị chàm, tránh tiếp xúc với các loại hóa chất, nước tảy rửa, xà phòng. Các bà mẹ cũng nên thay tã lót cho bé thường xuyên, tránh để bị viêm nhiễm, ẩm ướt là căn nguyên gây bệnh chàm.

Bên cạnh đó, giữ cho bé một chế độ ăn uống hợp lý, tránh xa các loại thực phẩm dễ gây dị ứng như đồ biển, đồ lên men để tránh tổn thương da. Việc cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn cũng giúp ngăn chặn một số các biểu hiện của chàm sữa hiệu quả.



GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA


  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét