Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nổi vảy đốm có phải là bệnh chàm phản ứng

Bệnh chàm phản ứng là một loại viêm da mạn tính, chiếm đến ¼ tỉ lệ các bệnh về da, rất khó chữa trị bệnh chàm dứt điểm. Các biểu hiện của chàm cơ địa rất phức tạp, chính vì vậy người bệnh thường không biết có phải là mình bị chàm hay không. Chị Vân, Tây Ninh là một trường hợp bị vảy đốm xuất hiện ở vị trí tay chân, chị rất hoang mang không biết mình có bị chàm không? 


  • Bệnh chàm biểu hiện như thế nào?

Để dễ hiểu, chúng tôi phân loại chàm thành 2 giai đoạn: chàm cấp tính và chàm mạn tính. Chàm cấp tính là những biểu hiện ban đầu như ngứa ngáy, xuất hiện các mẩn đỏ, mụn nước ở các vị trí như tay chân, kẽ tay, kẽ chân, ở mặt, ở vùng lứng, ngực,vv…Đôi khi, một số các trường hợp người bệnh có thể bị chàm toàn thân, gây ngứa ngáy khắp cả người, gây xáo trộn cuộc sống, công việc.
Trong khi đó, chàm mạn tính là giai đoạn xuất hiện các biến chứng của bệnh chàm như đóng vảy, nứt nẻ, thậm chí là chảy máu ở những vùng da bị tổn thương. Nếu bệnh nhân không kịp chữa trị chàm ở những giai đoạn ban đầu, để lâu bệnh chàm phản ứng tái phát nhiều lần, dù có chữa trị bệnh chàm như thế nào cũng không thể dứt hẳn được.

Việc điều trị chàm ở giai đoạn chàm cấp tính là điều cần thiết, đặc biệt là đối với chàm ở trẻ nhỏ, nếu không kịp thời phát hiện sớm và có phương hướng điều trị thì rất dễ lây lan sang các vùng da khác. Đặc biệt, bệnh chàm ở người lớn nếu gãi nhiều sẽ làm cho da bị viêm, dày cộm, da bị sần sùi, hay còn gọi là á sừng, vảy nến.
  • Vậy, nổi vảy đốm có phải là biểu hiện của chàm hay không?

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị Vân như sau: Bị vảy đốm có thể là một trong những biểu hiện khá nghiêm trọng của chàm, điều này chỉ mang tính chất tương đối bởi một số các loại viêm da khác cũng có thể có biểu hiện như thế này.
Vảy đốm là tình trạng da xuất hiện các lớp vảy trắng, bong ra gây mất thẩm mỹ. Nhất là vào mùa đông, bệnh chàm phản ứng thứ phát gặp các điều kiện thuận lợi về nhiệt độ, da rất dễ bị nổi vảy. Vảy đốm thường xuất hiện ở các vị trí như tay, chân đặc biệt là ở vùng da mặt.
  • Làm thế nào để vảy đốm biến mất?

Thông thường, nếu là chàm tái phát thì vảy đốm thường kèm theo các triệu chứng như ngứa ngáy, chính vì vậy bạn có thể sử dụng một số các loại thuốc kháng viêm, làm mềm da theo sự chỉ định của các bác sĩ.
Khả năng chàm tái phát rất cao, chính vì vậy bạn chỉ có thể đẩy lùi được các biến chứng chứa rất khó để chữa trị chàm dứt điểm. Bên cạnh việc điều trị chàm phản ứng thứ phát bằng các loại thuốc tây, chị Lan cần kết hợp với một chế độ ăn kiêng lạnh mạnh, tránh các loại thực phẩm dễ gây dị ứng như tôm cua, trứng, sữa,vv…Thay vào đó, nên ăn các thực phẩm có chất xơ, uống nhiều nước hằng ngày để cung cấp đầy đủ nước cho da.
Đặc biệt, một lưu ý nhỏ cho chị chính là không nên sử dụng mỹ phẩm, nó có thể khiến da trở nên bị khô hơn, dễ bị tổn thương, đồng thời nên đeo khẩu trang để tránh bụi bặm, tia cực tím gây hại cho da


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét