Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tìm hiểu bệnh chàm khô tróc vảy có biểu hiện gì?

Chàm khô tróc vảy là căn bệnh gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ cũng như tâm lý người bệnh một cách nghiêm trọng. Vì thế, tìm kiếm những cách để chữa trị bệnh chàm khô là sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh các biện pháp sử dụng thuốc cùng các phương án hỗ trợ điều trị, thì áp dụng cách đơn giản từ tự nhiên cũng là một phương pháp an toàn và hiệu quả mà bạn có thể sử dụng.


  1. 1. Bệnh chàm khô tróc vảy

Chàm khô là một loại thể của bệnh chàm, xảy ra khi da bị khô, nứt nẻ và bong tróc vảy nhiều lần. Bệnh thường phát triển mạn vào mùa lạnh khi lượng ẩm trong không khí xuống thấp, khiến da bị mất nước. Ngứa là đặc điểm cơ bản nhất của chàm khô, khiến người bệnh phải gãi nhiều lần và dễ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn.

Bệnh chàm khô tróc vảy thường xuất hiện ở nhiều đọ tuổi trên những vùng da ở mặt, tay, chân. Đây là những bộ phận có sự tiếp xúc với môi trường nhiều nhất, đôi khi cũng tiếp xúc với nhiều loại chất tẩy rửa có hóa chất độc hại có khả năng kích ứng da khiến bệnh xuất hiện. 
  1. 2. Cách nhận biết bệnh chàm khô tróc vảy

Hầu như các bệnh về da đều có những triệu chứng thể hiện có nét giống nhau, khiến cho việc nhận diện từng loại bệnh trở nên khó khăn. Đối với chàm khô tróc vảy sẽ có những biểu hiện sau đây:
·        Vùng da ở tay, chân, mặt có hiện tượng bị đỏ, vào mùa hè sẽ xuất hiện triệu chứng ngứa vời những nột mụn nhỏ nổi lên.
·        Vào mùa đông vùng da bệnh sẽ bị nứt nẻ nhiều hơn, da bị bong tróc vảy và dễ bị nứt, kèm theo đó là chảy máu.
Hạn chế tình trạng bệnh, tránh cho các triệu chứng bệnh chàm phát triển mạnh chính là mục đích chữa trị của chàm khô bằng các nguyê liệu tự nhiên. Những nguyên liệu này thường dễ kiếm và có thể thực hiện ngay tại nhà nên rất tiện lợi.
  1. 3. 4 loại thực phẩm chữa chàm khô tróc vảy

Dưa chuột là một loại trái cây có nhiều vitamin, nhiều nước và khả năng chống viêm, làm mềm da tốt. Khi sử dụng sẽ giúp tình trạng bệnh có tiến triển tốt hơn, chỉ cần cắt lát mỏng và đắp lên vùng da bệnh khoảng 15 phút, làm 3 đến 4 lần 1 ngày.


+ Cây đàn hương: bột gỗ của cây đàn hương chữa bệnh chàm rất tốt, nó giúp làm giảm và khắc phục triệu chứng bệnh. Sử dụng bột gỗ đàn hương trộn chung với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt và bôi lên da, ủ trong vòng 10 phút và rửa sạch, làm 1 lần 1 tháng. Ngoài ra bột gỗ cũng có là một nguyên liệu dưỡng da, trị mụn tốt.
+ Muối: là một sản phẩm thiên nhiên cực kỳ gần gúi với khả năng kháng khuẩn, tăng ẩm cho da. Để chữa chàm khô thì chỉ cần pha vào nước tắm cùng một chút tinh dầu và ngâm trong 20 phút, tiến hành 2 – 3 lần 1 tuần để thấy hiệu quả nhé.
+ Nha đam: với khả năng kháng khuẩn chống viêm tốt cùng các vitamin E với khả năng dưỡng da, loại bỏ lớp da khô, nha đam được sử dụng nhiều trong làm đẹp và chữa bệnh chàm khô. Sử dụng gel nha đam bôi lên vùng da bị chàm, để khô tự nhiên và rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây là một số loại thực phẩm dễ kiếm dễ làm, có thể dùng để giúp cho việc điều trị bệnh chàm khô tróc vảy mang lại hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể tham khảo và kết hợp thực hiện để giúp chữa chàm khô nhé. Ngoài ra, sử dụng bài thuốc trị chàm triệt để của bác sỹ Kiệm sẽ giúp bệnh tình triệt để nhất.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét