Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chữa viêm da cơ địa ở trẻ có được ăn bơ không?

Chào bác sỹ! Cho tôi hỏi một chút bé nhà tôi hiện tại đang bị chuẩn đoán là mắc viêm da cơ địa ở dạng nhẹ, cháu khá lười ăn mà chỉ thích ăn những đồ ăn có bơ thôi. Tôi lo lắng ko biết đang trong quá trình điều trị cho cháu mà cháu ăn bơ thì có ảnh hưởng gì không? Mong được bác sỹ tư vấn giúp tôi với ạ. Xin cảm ơn. (Ngọc Huyền – Hoàng Mai)


Trả lời:
Chào bạn, trước hết cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Sau đây hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi của bạn. Như bạn đã biết, chữa viêm da cơ địa ở trẻ cần có chế độ ăn riêng, phù hợp với tình trạng bệnh, tránh được những yếu tố gây bệnh gián tiếp bên ngoài.
Như câu hỏi của bạn, bơ thực vật hiện tại là thành phần không thể thiếu trong các món ăn của bé nhà bạn. Ngay lúc này, bạn nên hạn chế cho bé ăn thức ăn có bơ, bởi dùng bơ thực vật nhiều có thể gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe đối với cả người bình thường và người bệnh viêm da cơ địa. Hãy cùng điểm qua những ảnh hưởng có thể xảy ra.
Gây dị ứng
Mối nguy hại nghiêm trọng đầu tiên được nhắc đến đó là gây dị ứng. Bạn có biết, trong bơ có chứa nhiều chất hóa học như chất bảo quản, hay chất tạo màu. Bé nhà bạn có thể mắc viêm da dị ứng khi sử dụng quá nhiều bơ thực vật, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng bệnh viêm da hiện tại.
Hãy là nhà tiêu dùng thực thụ khi bạn đi mua sắm đồ, thay vì ham rẻ mà lựa chọn những đồ kém chất lượng. Hãy kiểm tra thành phần của từng loại một cách kĩ càng, điều này đảm bảo cho sức khỏe của chính bạn và người thân sau này.


Tăng cân
Chứa một lượng chất béo nhất định, sử dụng bơ khiến bạn có thể tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra, còn có thể gặp trường hợp bệnh mỡ trong máu tăng lên, gây nguy hiểm. Lượng nội tiết tố trong cơ thể cũng thay đổi theo chế độ ăn của bạn, để ngăn ngừa các bệnh không mong muốn, bạn nên lưu ý lại vấn đề ăn hàng ngày hiện nay.
Đột quỵ
Có trường hợp người bệnh đột quỵ ngay khi đang bình thường, kết quả kiểm tra chỉ ra rằng là do người đó sử dụng quá nhiều bơ thực vật trong các món ăn. Gây các bệnh liên quan trực tiếp đến tim mạch, sự lưu thông máu không đều.
Là một trong những tác hại thường gặp khi sử dụng quá nhiều bơ trong thực đơn ăn hàng ngày. Bạn hãy xây dựng một chế độ khác, nhằm giảm dần đi lượng bơ sử dụng. Trong khi đó, tìm kiếm các loại thuốc chữa viêm da cơ địa phù hợp với tình trạng bệnh của bé. Giúp bệnh của bé giảm đi những triệu chứng hay gặp, bạn cũng có thể đưa bé ra ngoài vui chơi cho tinh thần thoải mái. Có thể sẽ giúp bé lấy lại tinh thần, ăn uống ngon hơn trước.
Ngoài ra, bạn nên tìm 1 giải pháp điều trị bệnh viêm da cơ địa ở trẻ dứt điểm nhé, bạn có thể tham khảo bài thuốc trị viêm da cơ địa của bác sỹ Kiệm để giúp bé yêu nhà mình nhanh chóng trị khỏi bệnh. Mọi thông tin bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét