Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh chàm mỡ hiệu quả

Bệnh chàm mỡ trên da là một trong những loại bệnh chàm mà nhiều người đang mắc phải hiện nay. Bệnh có thể xảy ra bất kì đối tượng nào từ người lớn cho đến trẻ em. Căn bệnh luôn gây ra sự khó chịu cho người bệnh và ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của người bệnh. Bệnh chàm mỡ cần phải phát hiện sớm và điều trị nếu không khi bệnh chuyển biến nặng căn bệnh sẽ rất khó trị.


Bệnh chàm mỡ có huynh hướng xảy ra ở những người có da nhờn và căn bệnh sẽ hoạt động mức tối đa tại các vị trí như: da đầu, tai ,mặt, thân mình, vùng xương ức, vùng bẹn, nách và dưới ngực.
Bệnh lí này có thể xảy ra bất kì đối tượng và độ tuổi nào. Những trẻ dưới 1 tuổi thường xuyên mắc phải căn bệnh này. Căn bệnh dễ gặp phải ở nam và hiện này có khoảng 2-5 % dân số nước ta mắc bệnh này. Bệnh hay xảy vào những ngày thời tiết ẩm, chàm da mỡ sẽ xuất hiện và có xu hướng bệnh nặng hơn vào mùa này. Vì thế chúng ta cần phải biết những triệu chứng bệnh để có thể được phát hiện và có cách chữa bệnh chàm hợp lí để khỏi bệnh nhanh chóng.

Nguyên nhân bệnh chàm mỡ
Nguyên nhân bệnh chàm mỡ cũng như là đã nói như trên một phần là do da nhờn ngoài ra căn bệnh còn kèm một số nguyên nhân như sau :
·         Căn bệnh xuất phát từ vi khuẩn xâm nhập vào những làn da ẩm ướt. Vì thế mà những người có lan da nhờn có nguyên cơ cao mắc bệnh chàm mỡ.
·         Những ảnh hưởng từ yếu tố tâm lí căng thẳng, thường xuyên mệt mỏi, sức đề kháng yếu cũng là một là một nguyên nhân gây ra bệnh chàm mỡ
·         Thời tiết thay đổi hay thường xuyên tiếp xúc mầm bệnh như khói bụi hóa chất có thể cũng làm bạn gặp phải căn bệnh chàm mỡ.
Những triệu chứng bệnh chàm theo từng loại đối tượng
Triệu chứng chàm da mỡ ở trẻ em
Cũng như đã phân tích như trên, căn bệnh thường xuyên xảy ra những bé có độ tuổi sơ sinh từ 6-8 tuần tuổi. Những dấu hiệu mà ta có thể nhận biết đó chính là vùng da đầu với hình dạng phát ban màu vàng hay còn gọi là “cứt trâu”. Càng về sau thì căn bệnh càng phát ban và lan nhanh sang những vùng khác như là mặt, cổ, sau tai, nách, hàng, vùng quấn tả và toàn thân. Những vị trí tổn thương phát ban có dấu hiệu màu đỏ vảy mịn có thể hơi hứa hoặc không gây ngứa. Đối với trẻ sơ sinh nếu bạn biết cách chữa trị, thì bệnh chàm ở trẻ sẽ nhanh khỏi và hiếm khi tái phát.

Triệu chứng chàm da mỡ ở người lớn
Bệnh chàm mỡ đối với người lớn thường hay xảy ra ở những người có vùng da nhờn, nhiều gàu và da hay bị tăng tiết bã. Những vị trí bệnh chàm người lớn thường thường xảy ra vùng ngực, rãnh mũi mà, lông màu và da đầu

Bạn sẽ thấy vùng da bị chàm có dạng vảy mịn có màu trắng ngả vàng, nẳm rộng trên vùng da đầu kèm vào đó là những vết hồng ban nhẹ và kèm theo rụng tóc. Những tổn thương liên kết với nhau tạo thành 1 mảng rồi kích thước da không điều và có sự giới rõ rệt. Khi cạo vảy chàm mỡ chúng ta thấy rơm rơm nước trên da vùng tổn thương chứ không phải rỉ nước thành từng chấm như những căn bệnh khác.
Biện pháp điều trị bệnh chàm da mỡ
Về cách điều trị căn bệnh chàm mỡ cũng gần tương tự căn bệnh chàm khác nhưng đòi hỏi người bệnh cần điều trị một tích cực và hợp lí để chữa trị triệt để căn bệnh này. Sau đây là những cách điều trị bệnh.
·         Bạn nên tránh tiếp xúc với những tác nhân gây ra kích thích da như là hóa chất, nước rửa chén và xà phỏng giặt đồ
·         Tham khảo sử dụng các thuốc kháng dị ứng như Chlorpheniramine, Cetirizine… để chống ngứa.
·         Bạn nên tăng cường bổ sung các loại vitamin nhóm B C để tăng miễn dịch cho da.
·         Dùng thêm các thuốc kháng sinh nếu bệnh có triệu chứng bội nhiễm
Liên hệ bác sỹ Kiệm để tìm được phương án chữa trị tốt nhất cho mình.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét