Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Giải pháp trị bệnh chàm hiệu quả bằng dầu ô liu

Dầu oliu là một trong những dược phẩm thiên nhiên rất có ích cho sức khỏe cũng như điều trị các bệnh về da. Với bệnh chàm, nhiều chị em phụ nữ tin dùng dầu oilu vì ngoài chữa trị ra dầu oliu còn giúp làn da được khỏe mạnh. Dầu oliu giúp giảm tình trạng ngứa ngáy bong tróc da rất tốt cho người bệnh. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cách chữa bệnh chàm bằng dầu oliu hiệu quả ?


Tìm hiểu về bệnh chàm
Bệnh chàm là một loại bệnh về da liễu nó gây ra một số triệu chứng khiến cuộc sống, sinh hoạt của người bệnh cảm thấy khó khăn và bị ảnh hưởng rất nhiều. Căn bệnh này khiến cho nhiều người tự  ti giao tiếp làm ảnh hưởng tâm lí của người bệnh. Vị trí xuất hiện của bệnh chàm có thể xuất hiện bất kì đâu cơ thể nhưng thường nhất là các vị trí: bàn tay, bàn chân, lòng bàn tay… Bệnh chàm rất dễ lây lan sang các vùng khác trên cơ thể.
Bệnh chàm dễ dàng phát hiện khi xuất hiện những dấu hiện như: hiện tượng tấy đỏ, mụn nước, chảy dịch, da nhẵn, nứt và bong vảy da… bệnh hay xảy ra với những đối tượng là trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh so vớ những người lớn. Vì thế các bậc cha mẹ cũng như người bệnh cần quan tâm đến điều này.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh chàm nhưng chủ yếu là do da khô hay là do biến đổi thời tiết. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa bệnh chàm. Trong đó việc chữa bệnh chàm bằng dầu oliu sẽ giúp bạn chữa trị bệnh một cách an toàn và tiết kiệm. Phương pháp này cũng giúp cho làn da giữ ẩm một cách tốt nhất.
Những tác dụng dầu oliu trong việc chữa bệnh chàm
Dầu oliu là một trong những dầu thực vật sử dụng lâu đời nhất. Những vùng quốc gia như Ai Cập, La Mã điều đã biết sử dụng dầu oliu. Họ xem đây là một trong những phương pháp giữ ẩm làn da tự nhiên.
Hiện tại dầu oliu được biết đến là nguyên liệu chế biến món ăn hằng ngày cho gia đình. Trong dầu oliu chứa rất nhiều chất để bảo vệ sức khỏe con người và nó còn tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.
Dầu oliu có thể giúp cho làn da được giữ ẩm tránh tình trạng khô da và hiện tượng gây ra bong tróc.
Theo những nghiên cứu gần đây thì dầu oliu có tác dụng chống oxy hóa nhờ có chất vitamin Enhờ vitamin E và chất polyphenol, squalene và acidas oleic. Polyphenol là chất chống oxy hóa khá tốt. Những thành phần trên đem lại do những cải thiện tích cực. Những gốc tự da trong cấu tạo các chất sẽ làm da hồi phục nhanh hơn sau những tổn thương.
Ngoài ra dầu oliu có có tác dụng kháng viêm rất tốt. Trong dầu oliu có hợp chất oleocanthal có tác dụng để ngăn chặn hoạt động enzym gây kích thích viêm đó là Cox-1 và Cox-2.  Nhờ chứa chất này có thể giúp dầu oliu mà da có thể kháng viêm rất tốt. Ngoài việc trị bệnh chàm ra bạn còn có thể sử dụng chữa bệnh như:  viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, chàm, viêm da tiết bã….

Điều trị bệnh chàm bằng dầu oliu
1. Dùng oliu bôi lên da.
Bạn có thể sử dụng dầu oliu để bôi lên da để giúp da dưỡng ẩm trực tiếp hạn chế gây khô. Bạn lấy dầu oliu bôi nhẹ lên da và sau đó massage để dầu oliu ngấm vào da giúp da mịn màng hơn. Lưu ý mỗi ngày bạn nên dùng phương pháp này bạn sẽ thấy ngay những hiệu quả.
2. Tắm bằng dầu oliu
Nếu bệnh chàm tổ đỉa lây lan ở những vùng rộng hơn bạn không thể nào áp dụng được phương pháp 1. Với trường hợp này chúng ta nên tắm bằng dầu oliu để việc chữa bệnh tốt hơn. Bạn có thể  dùng 30ml dầu oliu cho vào bồn tắm và ngâm mình. Sau khi ngâm mình bạn nên tắm rửa lại bằng nước sạch và sau đó là lau khô da bằng khăn mềm.
3. Sử dụng dầu oliu vào bữa ăn
Bạn cách bôi dầu oiu trự tiếp da bạn có thể sử dụng dầu oliu trong việc chế biến thức ăn. Mồi ngày bạn chỉ cung cấp 1 muỗng dầu oliu cho bữa ăn là đã đủ.
Với 3 phương pháp trên hy vọng các bạn sẽ tạm biệt với căn bệnh chàm viêm da cơ địa và tìm lại thoải mái trong cuộc sống và làm việc. Chúng bạn điều trị bệnh chàm thành công.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét