Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cách trị viêm da cơ địa bằng lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà là một trong những phương pháp giúp chữa khỏi bệnh viêm da cơ địa khá hiệu quả bạn có thể áp dụng cho mình. Cách trị viêm da cơ địa bằng lòng đỏ trứng gà đã được 1 số người thử nghiệm và áp dụng thành công, bạn có thể tham khảo thêm cho mình nhé, thông tin chi tiết có trong bài viết sau.


Được biết đến như một sản phẩm làm đẹp tự nhiên, mang lại hiệu quả cao. Nhưng lòng trắng trứng không có tác dụng đối với bệnh nhân viêm da, viêm da là tình trạng nặng hơn nhiều so với việc bạn muốn làm đẹp, chăm sóc da. Khi thực hiện với lòng trắng trứng là khi da bạn không bị tổn thương, chỉ là xuất hiện các dấu hiệu như bong tróc da chết, khô da. Không tồn tại những biểu hiện như mụn nước tiết dịch, hay mụn mủ, vì vậy không gây thêm tổn thương cho da.
  • Lòng đỏ trứng chữa bệnh viêm da cơ địa

Cũng từ trứng gà, nhưng không dùng lòng trắng trứng mà dùng lòng đỏ để chữa bệnh viêm da cơ địa. Cách làm đơn giản, mang lại hiệu quả trị bệnh cao nhất. Có người hỏi rằng, theo kinh nghiệm thì người bệnh viêm da không được ăn trứng gà, do có những ảnh hưởng không mong muốn. Vậy việc dùng lòng trắng trứng thì có đúng không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh không?
Thời điểm này bạn cần xác định rõ việc ăn trứng với việc dùng lòng đỏ trị bệnh. Khi bạn ăn trứng, là khi đó cơ thể tiếp nhận hoàn toàn dưỡng chất có trong trứng. Sau đó sẽ gây tác dụng trực tiếp tới vùng viêm da cơ địa.

Còn với việc dùng lòng đỏ trứng gà, là dùng ngoài da. Bạn sẽ điều chế thành dạng cao lòng đỏ, sau đó bôi thường xuyên lên vùng da. Hiệu quả sẽ đến bất ngờ, thường thì sau một tuần sẽ có kết quả. Cách làm cực kì đơn giản, bạn tách lòng đỏ trứng, sau đó cho vào niêu đất cho lên bếp đun. Cho đến khi tạo thành dạng sệt sệt chuyển màu nâu là được.

Lưu ý ở công đoạn đun là bạn cần cho nhỏ lửa, để trong khoảng 10-15 phút sẽ được dạng cao lòng đỏ trứng. Mỗi lòng đỏ là chỉ nên dùng trong ngày. Để ấm vừa rồi bôi trực tiếp lên vùng viêm da, chia bôi đều trong ngày. Bởi tính lành, không gây tác dụng phụ như viêm da dị ứng nên bạn có thể làm 2-3 lần/ tuần. Sau một tuần bạn sẽ thấy da giảm ngứa nhanh chóng, mụn cũng suy giảm triệt để. Người bệnh sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong công việc và học tập.



Có thể bạn sẽ được mách rất nhiều cách chữa bệnh khác nhau, nhưng không phải cách nào cũng có tác dụng. Hiệu quả của thuốc là một phần, sự phù hợp với da cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn cần chú ý điểm này, để tránh gặp những tác dụng phụ trong cả quá trình điều trị.
Lòng đỏ trứng gà chữa bệnh viêm da cơ địa, hãy chia sẻ với mọi người để cùng có cách trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hãy dựa vào chính những thứ có sẵn quanh nhà dùng làm bài thuốc chữa bệnh.

Ngoài ra, với tình trạng bệnh viêm da cơ địa nặng thì cách trị viêm da cơ địa này hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao, nếu như bạn muốn điều trị dứt điểm hãy tham khảo bài thuốc đông y gia truyền của bác sỹ Kiệm cho kết quả chỉ sau 1 thời gian ngắn. Thông tin chi tiêt vui lòng liên hệ theo:


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét