Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Điều trị bệnh chàm bằng các loại lá cây có hiệu quả không?

Bệnh chàm tổ đỉa thực chất là một loại bệnh về viêm da mãn tính do thường gặp phải những yếu tố tác nhân từ bên ngoài như thời tiết, dị ứng thực phẩm hay do di truyền từ người trong gia đình đã bị bệnh chàm. Nói về bệnh chàm thì có rất nhiều loại bệnh chàm như: bệnh chàm môi, bệnh chàm tiếp xúc, bệnh chàm bội nhiễm. Bệnh dễ xuất hiện ở các vị trí như là tay chân, mặt là những nơi dễ tiếp xúc với nguồn bệnh nhiều nhất. Bệnh chàm tuy không gây ra nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa bệnh đúng cách sẽ để lại những dị ứng trên da và ảnh hưởng đến tâm lí người bệnh.


Để chữa khỏi bệnh chàm bạn quả là không hề dễ dàng chút nào. Có những trường hợp nhiều bệnh chân đã chữa bệnh nhưng rất tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp chữa bệnh đơn giản,tiết kiệm chi phí đó chính là chữa bệnh chàm bằng lá cây. Các phương pháp này chủ yế làm giảm ngứa, giảm các triệu chứng về bệnh bằng những loại lá có trong vườn nhà bạn. Sau đâu chúng ta cùng tìm hiểu những cách chữa bệnh chàm bằng lá cây.
1. Phương pháp chữa bệnh chàm từ lá ổi
Lá ổi từ lâu được biết đến là một loại lá có thể chữa bệnh đau bụng, khử trùng vết thương, kiết lị… và những bệnh khác rất hiệu quả. Theo những nghiên cứu gần đây thì lá ổi còn có tác dụng trong việc làm đẹp và chữa bệnh ngoài da.
Bên trong lá ổi có chứa các chất như  tanin, vitamin K beta-sitosterol, axit guajavalic, cóalpha-limonen, axit maslinic. Những chất này có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, cầm máu, chống oxy hóa nên tích cực điều trị nhiều bệnh viêm nhiễm, bệnh ngoài da.Ngoài ra  nó còn có thể chữa đượcc các bệnh viêm da cơ địa, bệnh chàm, bệnh viêm nhiễm ngoài da, chữa tiêu chảy, trị viêm họng hay viêm nướu răng… Sau đây là cách sử dụng lá ổi để chữa bệnh chàm.
Cách sử dụng: Điều đầu tiên đó chính là bạn chuẩn bị 1 nắm lá ổi tươi sau đó đun sôi nó bằng nước khoảng chừng 5 đến 7 phút. Đổ nước vừa mới đu sôi ra để nguội sau đó ngâm vùng bị chàm vào nước. Phương pháp này nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể lấy bã lá ổi bôi lên vùng da bị chàm để đạt hiệu quả cao hơn. Sau khi đắp 15 phút vùng da bị chàm, bạn hãy lâu khô vùng da bằng khăn khô và bôi thuốc điều trị bệnh chàm lên. Nếu bạn tích cực chữa bệnh bằng phương pháp này, bạn sẽ hiệu quả sau vài lần sử dụng

2. Phương pháp chữa bệnh chàm bằng trà xanh
Trà xanh là một loại thảo dược với nhiều tác dụng chữa bệnh như: thanh lọc cơ thể loại bỏ những chất độc, làm đẹp da và hỗ trợ điều trị một số bệnh khác. Trà xanh chứa nhiều các thành phần như chất kháng khuẩn, oxy hóa có thể giúp diệt khuẩn, tẩy tế bào chết. Với những thành phần trên thì sử dụng lá trà xanh cũng là cách trị bệnh chàm ngoài da rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Phương pháp này thực hiện đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị lá trà xanh và sau đó đem đi rửa sạch và đun sôi. Sau khi đun sôi bạn để nguội cho vùng da bị chàm vào nước để ngâm. Trong khi ngâm bạn có thể dùng tay xoa nhẹ bết thương để nước trà có thể thấm sâu vào da. Lưu ý bạn không nên chàm mạnh vì có thể gây ra viêm nhiễm cho da.
3.Phương pháp chữa bệnh chàm bằng lá sim
Lá sim có những tác dụng như khử trùng mạnh mẻ và đồng thối đẩy nhanh độ hồi phục vết thương đi rất nhiều cũng như làm giảm các triệu chứng về bệnh.
Cách chữa bệnh: Bạn hái là sim và rửa thật sạch cho vào nồi sắc đến khi nào đặc sánh thành cao là được. Hằng ngày bạn lấy cao này bôi vào vết thương bị chàm để chúng khô lại, sau đó có thể lấy mỡ gà bôi lên. Thực hiện thường xuyên cách này bạn sẽ thấy những hiệu quả từ lá sim.
Lưu ý: Trước khi dùng những phương pháp này bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ  để tránh những hiện tượng dị ứng. Ngoài các bạn nên ăn uống đầy đủ dưỡng chất, vệ sinh thật tốt để ngăn chặn bệnh xảy ra.Ngoài việc chữa bệnh như trên bạn cần phải chú ý không được gãi vì bệnh lây lan sang vùng chổ khác. Vệ sinh sạch sẽ, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cho da chắc khỏe mau lành bệnh và tránh được các tác nhân gây bệnh để bệnh nặng hơn.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét