Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Giải pháp trị bệnh chàm môi bằng dầu dừa

Hiện nay phương pháp chữa bệnh chàm môi bằng dầu dừa đang được nhiều người áp dụng. Bởi vì cách này đơn giản, dễ sử dụng mà lại an toàn cho người bệnh. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số vấn đề của bệnh cũng như phương pháp chữa bệnh chàm môi bằng dầu dừa sao cho hiệu quả nhất.


1.     Bệnh chàm môi là gì?
Bệnh chàm môi là căn bệnh liên quan đến da có hiện tượng khô rách mép môi hoặc nếp môi, đỏ và lan rộng . Bệnh không chỉ gây ra đau đớn, ngứa ngày mà bệnh còn khiến bệnh nhân mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Bệnh chàm môi nếu không vệ sinh kĩ càng thì bệnh sẽ lan rộng.
2.     Những nguyên nhân gây ra bệnh chàm môi?
Bệnh chàm khô ở môi có thể xuất hiện do tiếp xúc những tác nhân như là mỹ phẩm nước bẩn hay thức ăn có tính chất nóng và dị ứng.
·        Do thay đổi thời tiết mà vùng môi bị ảnh hưởng. Chẳng hạn vào mùa đông da môi thường hay bị khô.
·        Do những tính trạng rối loạn thần kinh, rối loạn tiêu hóa, rối loạn nội tiết cũng có thể dẫn đến bệnh chàm môi.
·        Do ăn uống không đầy đủ dẫn đến cơ thể dễ mất những chất khoáng, vitamin để có thể bảo vệ da từ đây dễ dàng phát sinh ra bệnh chàm môi.
3.     Những dấu hiệu nhận biết bệnh chàm môi
Trước khi đến phần cách chữa bệnh chàm bằng dầu dừa. Chúng ta cũng nên tìm hiểu một số dấu hiệu bệnh chàm môi.
Bệnh gây ngứa và đau: khi mắc phải căn bệnh này bạn sẽ thấy những vết lở loét cũng như những vết nứt mất thẩm mỹ quanh môi. Bệnh còn kèm theo đau và rát khiến bạn phải khó chịu. Khi ăn uống hay giao tiếp bạn sẽ cảm thấy rất đau ở miệng.

Nếu bệnh nặng hơn bệnh sẽ thành mãn tính và có dấu hiệu: như đỏ khô và trên làn môi và 2 khép môi khiến người bệnh cảm thấy rất đau đớn. Bệnh nặng có thể khiến bạn hạn chế nhiều trong ăn uống. Ngoài ra nếu bạn không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bạn có thể lan rộng ra xung quanh miệng và rất khó chữa trị.

4.     Tác dụng dầu dừa khi chữa bệnh chàm môi
Dầu dừa là một trong chữa bệnh hiệu quả mà lại rất an toàn cho da. Bởi vì trong dầu dừa có chứa một số chất anti fungal, antioxidant, antimicrobial… có thể làm giảm những triệu chứng ngứa ngáy và viêm nhiễm trên da.
Trong dầu dừa còn có những acid béo bão hòa dùng để bổ sung năng lượng cho cơ thể đây cũng là một chất kháng khuẩn mạnh và oxi hóa tự nhiên để cơ thể có tiêu diệt vi khuẩn tồn tại trên da để bệnh nhanh chóng hồi phục.
Dầu dừa cũng chứa nhiều Vitamin E hỗ trợ làm mịn màng da, tái tạo lại những tế bào chết, trẻ hóa da làm căng da. Ngoài ra vitamin E còn chống lại hiện tượng da nứt nẻ do hậu quả của bệnh chàm gây ra.
Ngoài ra dầu dừa còn có thể tái tạo lớp màng bảo vệ làn bên ngoài có thể phục hồi chức năng nhanh chóng và giảm những tổn hại do bệnh gây ra.


5. Cách chữa bệnh chàm môi bằng dầu dừa hiệu quả
-  Dùng dầu dừa để bôi: Dầu dừa có những thành phần lành tính, là nguyên liệu thiên nhiên nên chúng ta cứ an tâm có thể dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên vùng da bệnh mà không sợ dị ứng.
Phương pháp này đơn giản nhất là bạn chỉ cần dùng 50ml dầu dừa và 1 miếng bông gòn. Trước khi bôi lên bạn nên làm sạch vùng bị bệnh, bằng cách rửa môi bằng nước ấm và dùng khăn mềm lau cho sạch. Khi vùng da đã khô bạn nên thoa thật đều lên vùng bị chàm. Nên massage thật nhẹ nhàng từ 10-15 phút. Nếu bạn đúng như trên thì dầu dừa mới có thể thấm sâu vào trong da. Để đạt hiệu quả cao trong cách chữa bệnh chàm bằng dầu dừa thì bạn nên kiên trì thực hiện điều đặn hằng từ 1-2 lần và thực hiện chúng trong 1 tuần.

-  Dùng dầu dừa để nấu ăn: Bạn có thể sử dụng dầu dừa để mà chế biến thức ăn. Với cách làm này dầu dừa cũng hỗ trợ điều trị rất tốt cho người bệnh. Dầu dừa có thể cung cấp dinh dưỡng qua thức ăn cũng rất hiệu quả . Dầu dừa sẽ có tác dụng hấp thu các chất dinh dưỡng và đồng thời có tác dụng lên vùng bị chàm trong thời gian ngắn nhất.
Bạn có thể dùng dầu dừa để thay thế dầu thực vật khác để nấu, chiên hay xào. Món ăn khi có dầu dừa sẽ trở nên ngon, béo hơn dành cho người bệnh. Bạn cũng có thể dùng dầu dừa trực tiếp ăn hay trộn với món salad để ăn thường ngày.
-  Dùng dầu dừa để uống: Dầu dừa nguyên chất còn có thể dùng nó để uống để trị bệnh chàm. Bạn có thể trực tiếp dùng 2 cách sau đây:
Pha khoảng 2-3 thìa dầu dừa nguyên chất với nước ấm rồi uống hàng ngày.
Nếu bạn cảm thấy khó uống thì hãy dầu dừa lên những cốc kem, hay sinh tố để bạn dễ uống hơn. Chúc các bạn thành công!

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!
Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét