Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Giải pháp điều trị bệnh viêm da cơ địa mất thời gian không?

Chào bác sỹ! Em muốn hỏi về việc điều trị viêm da cơ địa bên mình? Ko biết thời gian điều trị viêm da cơ địa nhanh hay chậm và có cho kết quả tốt không ạ? mong tư vấn giúp em. E cảm ơn ạ. (Thanh Mai - HN)


Trả lời:
Chào bạn
Điều trị chàm, viêm da cơ địa nhanh hay chậm là câu hỏi thường gặp của nhiều bệnh nhân. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị bệnh chàm viêm da cơ địa rất tốt. Đây cũng là tín hiệu rất đáng mừng để người bệnh có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt, hợp với túi tiền.

Tuy nhiên theo tìm hiểu và quan sát của chúng tôi cũng như kinh nghiệm trong điều trị bệnh có nhiều bệnh nhân cơ địa phù hợp, đáp ứng thuốc tốt thì điều trị rất nhanh. Có thể 1 đến 1,5 tháng là lãnh hẵn. Nhưng phần lớn bệnh nhân thời gian điều trị lau hơn, khó khăn hơn làm bệnh nhan nản chí và muốn tìm những loại thuốc đặc trị chàm, viêm da cơ địa nhanh lành hơn, khỏe hơn.

Chúng tôi hiểu rất nhỏ nhu cầu và mong muốn đó của bệnh nhân, nêu bạn nào làm bán thuốc Tây đều biết rõ điều đó tuy khó nhưng có thể làm được, nếu bất chấp sức khỏe của bệnh nhân, tác hại không nhìn thấy rõ ngay lập tức mà chỉ xảy ra từ từ nên bệnh nhân  không biết được.
Nếu theo dõi thường xuyên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây, bạn sẽ thấy nhiều vụ mỹ phẩm kém chất lượng bị phanh phui vì sản phẩm chứa nhiều chất corticoid, chất làm tẩy trắng gấp hàng ngàn lần quy định, vì vậy tác dụng đưa tới của sản phẩm là cực nhanh, nhưng tác hại thì vô cùng khó lường, thậm chí để lại nhiều tác hại khó lường như viêm nang lông hoặc viêm da cơ địa mà việc khắc phục nó mất rất nhiều thời gian, có khi kéo dài hàng năm trời.

Chính vì vậy, Khi điều trị bệnh chàm hiểu dược tâm lý của bệnh nhân muốn nhanh, càng nhân càng tốt nhưng xin hãy suy nghĩ kỹ khi điều trị. Chỉ khuyên bệnh nhân hãy trân trọng , nâng nui cơ thể và chọn các giải pháp an toàn để điều trị bệnh. Để lành bệnh chàm , viêm da cơ địa cần thải độc, cần thời gian để da phục hồi. Có thời gian thì kết quả mang lại tốt hơn và lâu dài hơn, đặc biệt với thuốc nam, khi bôi mất ít nhất ½ tháng để thuốc thẩm thấu và cơ thể, đẩy các độc tốt ra ngoài, sau đó từ từ điều trị, giúp da phục hồi lại dần. Không thể nào có chuyện bôi thuốc vào và vài ba ngày sau da nhanh chống lành trở lại như cũ.

Sau khi điều trị lành bệnh, các bạn biết cơ thể chúng ta không bao giờ có chuyện “đã quen” với hoá chất, tuyệt đối không bao giờ có chuyện đó, chính vì vậy khi đã trải qua quá trình điều trị và đã lành, hãy bảo vệ cơ thể bạn, bảo vệ bàn tay quý giá và đôi chân mạnh mẽ của mình bằng các dụng cụ bảo hộ lao động khi bắt buộc phải tiếp xúc với hoá chất.

Một số bạn bị chàm do hoá chất như nghề làm nail, nghề nông, nghề  dệt …, các bạn hãy nhớ lúc đầu mình không bị bệnh, chỉ khi vào nghề được một thời gian thì mới phát bệnh. Chính vì vậy khi điều trị lành nhưng xem như da bạn vẫn để lại một vết sẹo, sẽ dễ dàng tổn thương hơn những người khác, vì vậy, sau khi điều trị lành hãy nâng niu bản thân mình hơn nữa. Không phải cứ chữa lành có nghĩa là “mình đồng da sắt” muốn làm gì quá cũng được.
Hãy yêu thương cơ thể của bạn hơn, đây là nơi tâm hôn của chúng ta trú ngụ. Chăm sóc tốt cơ thể mỗi ngày để được khoẻ khoắn về tinh thần và thể xác.
Chúc các bạn vui khoẻ.






GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!
Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét