Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Bệnh chàm sữa ở trẻ có lây hay không?

Chàm sữa hiện nay là một trong những căn bệnh về da tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ nhỏ nhưng đi kèm với nhiều triệu chứng khó chịu hoành hành trẻ dai dẳng và khó trị dứt điểm.

Bệnh chàm sữa là tình trạng viêm da kèm theo mụn nước li ti, có thể bị ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể của trẻ. Trẻ sẽ có cảm giác ngứa ngáy, da khô dần trở nên bong tróc, nứt nẻ thậm chí dẫn đến chảy máu rất khó chịu.
Chàm sữa thường gặp nhất ở độ tuổi từ 2 tháng đến 3 tuổi. Giai đoạn này trẻ còn quá nhỏ nên cần rất nhiều sự quan tâm chăm sóc của các bậc cha mẹ. Nếu cha mẹ không chăm sóc chu đáo hoặc lơ là với bệnh thì rất có khả năng bệnh sẽ trở nặng và khó chữa hơn.


CÁCH PHÒNG TRÁNH KHI BÉ BỊ CHÀM SỮA?
 “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là câu nói dân gian mà chúng ta vẫn thường truyền miệng. Và tôi thấy câu nói trên cũng khá chính xác. Nếu bạn biết cách chăm sóc cho con em mình ngay từ đầu thì bệnh sẽ chẳng thể làm gì được nhưng nếu bạn có thói quen bất cẩn, vô tư không lo cho con chu đáo thì việc bệnh tấn công là không thể tránh khỏi. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn phòng tránh cho con giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
*** Bệnh sẽ dễ tấn công với những đứa bé có cơ địa yếu, dễ dị ứng vì vậy nếu con bạn nằm trong trường hợp này bạn cần hạn chế cho con tiếp xúc với những ảnh hưởng từ bên ngoài môi trường như khói bụi, lông thú nuôi trong nhà, thường xuyên vệ sinh dọn dẹp nhà cửa để tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bé.
*** Có thể do cách mẹ cho con bú hoặc nguồn sữa từ mẹ không tốt. Con nhỏ phải bú mẹ vì thế những chất mà mẹ ăn cũng ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng cung cấp cho bé vì vậy các bà mẹ cũng cần chú ý chế độ ăn uống của mình để bảo vệ con.
*** Nếu trong gia đình bạn có người hút thuốc lá thì bạn nên tránh cho trẻ tiếp xúc phải chúng vì khói thuốc lá cũng rất nguy hiểm cho cơ thể bé.
*** Bổ sung cho trẻ chất dinh dưỡng cần thiết để bé cải thiện tình trạng sức khỏe vì trong thời gian điều trị bệnh sẽ hoành hành trẻ nhất là khi cơn ngứa tái phát trẻ sẽ không có được giấc ngủ ngon.
*** Thường xuyên giặt chăn, ra, mền gối, vệ sinh nơi bé nằm ngủ để bé có thể thoải mái và an toàn hơn khi ngủ.
CHÀM SỮA CÓ CÓ TÍNH LÂY LAN KHÔNG?
Rất nhiều bậc cha mẹ sẽ lo lắng bệnh chàm sữa sẽ lây lan cho những người xung quanh vì khi trẻ mắc bệnh da sẽ trở nên rất xấu nhưng thực chất bệnh lại không có tính chất lây lan. Nó hoàn toàn vô hại đối với những người xung quanh vì vậy các bậc cha mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chỉ cần tập trung vô việc điều trị dứt bệnh cho con là được.
“p/s: Nếu bạn hay người thân của bạn đang hàng ngày đối diện với những khó khăn do căn bệnh khó chịu này gây ra thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhé. Hoặc bạn đăng ký ở đây, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn.”









GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.



LIÊN HỆ:


  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người




1 nhận xét:

  1. casino, hotel and sportsbook | DRMCD
    › hotel-and-sportsbook › hotel-and-sportsbook For the latest 김해 출장샵 odds and offers, view the latest promo codes and free 경상북도 출장안마 bet offers at DRMCD. Our Hotel and Sportsbook. 진주 출장안마 DOUBLE-GAME. DRMCD. 제주도 출장안마 Sportsbook, DOUBLE. 안동 출장안마

    Trả lờiXóa