Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Điểm danh một vài vị thuốc chữa viêm da cơ địa ngay tại nhà

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy do căn bệnh viêm da cơ địa gây nên thì đừng lo lắng, hãy áp dụng thử những bài thuốc chữa viêm da cơ địa ngay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau đây nhé. Áp dụng đúng và kiên trì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

1 – Thuốc chữa viêm da cơ địa bằng lá sung, đu đủ, khoai tây


Viêm da cơ địa với những biểu hiện đặc trưng là các vùng da bị khô, bong tróc thành từng lớp, mảng tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại là vấn đề lớn đè nặng lên tâm lý người bệnh. Chính vì thế, việc điều trị viêm da cơ địa nhằm mục đích khắc phục các biểu hiện của bệnh.
Sự kết hợp của 3 nguyên liệu này có tác dụng sát khuẩn, làm sạch da, chống viêm nhiễm của lá sung; đu đủ và khoai tây giúp làm mềm da, cung cấp dưỡng chất phục hồi da bị tổn thương hiệu quả. Người bệnh cần chuẩn bị 1 nắm lá sung, 1 nắm lá đu đủ tía, 2 củ khoai tây (luộc chín). Cho 3 vị trên giã nhỏ. Lấy một bó chè tươi (xanh) nấu khoảng 10 phút, sau đó để qua ngày cho thiu, lấy nước chè này rửa nơi bị bệnh cho sạch, sau đó lấy thuốc đã chế sẵn ở trên bó vào rồi băng lại, để qua đêm sáng lấy ra, rửa lại bằng nước chè ấm ấm. Thực hiện liên tục theo bài thuốc này hàng ngày và trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả.
2 – Thuốc chữa viêm da cơ địa bằng chè xanh


Chè xanh là một vị thảo dược tự nhiên đặc biệt tốt trong việc dùng để chữa trị các bệnh ngoài da mang lại hiêu quả cao và an toàn. Do trong thành phần trà xanh có chứa nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm hiệu quả. Bạn có thể dùng nước chè xanh ngâm chân và dùng lá xát vào chỗ da bị nứt rất hiệu quả.
Bạn lấy chè xanh nấu nước (pha đặc), để chè xanh sôi khoảng 15 phút, sau đó cho vào một chút muối, hòa tan và ngâm chân, tay vào đó. Trong thời gian ngâm móng chân bị chè làm cho biến màu đen. Nếu mùa đông khi nước nguội, nên hâm nóng lại rồi lại ngâm. Thời gian khoảng 1 giờ/1 đêm.
Cũng có thể dùng lá chè xanh xát vào những chỗ mụn nước và chỗ nứt nẻ, giúp mụn nước khô miệng, không bị loét nữa. Nếu hợp thì bạn sẽ cảm giác chân của mình dễ chịu hơn khi ngâm. Còn nếu sau khoảng 1 tuần ngâm mà không cảm giác dịu đi thì có thể là bạn không hợp thuốc này.
3 – Cách chữa viêm da cơ địa bằng cây đinh lăng và huyết dụ


Sự kết hợp này cũng là một bài thuốc chữa viêm da cơ địa hiệu quả. Với bài thuốc này, các bạn lấy mỗi thứ lá một nắm nhỏ cho vào sắc như sắc thuốc bắc, lá huyết dụ bằng 1/2 lá đinh lăng, sắc khi nào cảm thấy vừa uống là được. Nếu khó uống có thể cho thêm đường hoặc cam thảo vào.
4 - Cách chữa viêm da cơ địa bằng sài đất và rau răm
Đây là 2 vị thuốc có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, giúp loại bỏ các yếu tố gây bệnh và làm bệnh phát triển trên da. Dùng bài thuốc từ cây sài đất và rau răm chữa viêm da cơ địa rất đơn giản, hiệu quả và an toàn.
Trước tiên, các bạn lấy cây sài đất rửa sạch, đun lấy nước, để ấm, dùng rửa cho vùng da bị bị bệnh thật sạch. Rau răm (khoảng 1 mớ) rửa sạch, sau đó vẩy thật khô, giã nát rồi đắp lên chỗ bị viêm da. Mỗi lần đắp như vậy khoảng 1 giờ, ngày đắp 1-2 lần mỗi ngày sẽ nhanh chóng cho hiệu quả.
5 - Cách chữa viêm da cơ địa bằng chanh


Chanh có tính acid có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn bám trên da, tẩy đi lớp tế bào chết rất hiệu quả. Chính vì thế, dùng chanh sẽ là một giải pháp cực kỳ đơn giản mà hiệu quả giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa.
Các bạn chỉ cần lấy chanh, cắt lát ra và xát vào chỗ nứt, nẻ. Với cách này, bạn có thể làm bất cứ lúc nào, chỗ nào.
Chúc các bạn thành công! Ngoài ra, trong trường hợp bệnh tình đã nặng không thể áp dụng những giải pháp chữa trị từ dân gian, bạn có thể tham khảo bài thuốc đông y gia truyền của bác sỹ Kiệm nhé. Thông tin chi tiết liên hệ theo:
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét