Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Cách chăm sóc da cho bệnh nhân bị chàm ngay tại nhà hiệu quả

Bệnh chàm là một căn bệnh ngoài da, bệnh có thể xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh gây ra những tổn thương da, gây ra ngứa ngãi và làm ảnh hưởng nhiều người bệnh. Vì thế tìm ra giải pháp chăm sóc da được xem là một điều rất cần thiết cho người bị chàm. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này mời các bạn  tham thảo.


1. Vì sao bệnh nhân chàm nên chăm sóc da
Như chúng ta biết rằng bệnh chàm làm cho da trở nên xu xì, khô ráp và nỗi mụn. Có nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm do vết chàm bị nhiễm trùng và sau đó khi hết bệnh sẽ để lại sẹo. Vì thế bệnh nhân chàm nên chăm sóc da để giảm ngứa, giảm các triệu chứng bệnh chàm và tránh để lại sẹo sau khi điều trị bệnh chàm.
2. Những phương pháp chăm sóc da bị chàm bằng nguyên liệu thiên nhiên
Dùng mật ong
Mật ong là một những nguyên liệu quen thuộc được chúng ta bắt gặp và sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hằng ngày. Mật ong không chỉ làm đẹp da mà còn chữa bệnh chàm rất hiệu quả. Trong mật ong có chứa hydrogen peroxide giúp da bạn chóng viem rất tốt. Ngoài ra khi sử dụng mật ong còn có chức năng làm mềm da làm giảm các triệu chứng bệnh chàm rõ rệt. Những chất glucose, frutose chứa nhiều trong mật ong giúp da tẩy tế bào chết và giúp da phục hồi một cách hiệu quả.
Bạn có thể rửa sạch vùng chàm và sau đó bôi mật ong lên vùng bị tổn thương và sau đó rửa sạch lại. Làm như thế điều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy những sự thay đổi đáng kể.
Dùng nha đam
Đây cũng là một loại nguyên liệu phổ biến có thể chữa nhiều bệnh và tìm kiếm nguyên liệu này rất dễ dàng. Nha đam có tính kháng khuẩn cao vì thế da khi bệnh chàm tránh được những vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra nha đam giúp tăng lưu thông máu nhanh giúp da cung cấp nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho da. Vì thế nha đam không chỉ làm lành vết thương mà còn làm da đẹp hơn.
Dùng dầu cá
Trong dầu có chứa nhiều axit béo Omega3, chúng có thể giúp giảm triệu chứng bệnh chàm viêm da cơ địa . Ngoài ra còn giảm những vết sẹo trên da mờ hẳn. Bạn  có  thể dùng những thực phẩm giàu dầu cá vào trong chế độ ăn uống của mình để những triệu chứng chàm biến mất hoàn toàn.
Giấm táo
Giấm táo cũng là một nguyên liệu rất tốt để bạn chăm sóc da tránh những tổn thương da do bệnh chàm. Giấm táo có chức năng kháng nắm, kháng khuẩn vì thế giấm táo bảo vệ da rất tốt.\



Bạn có thể trộn 2 muỗng cà phê giấm táo và 2 muỗng mật ong vào ly nước và uống ba lần một ngày. Điều này giúp cơ thể của bạn tăng được miễn dịch và da cũng bớt ngứa do bệnh chàm khô. Bạn có thể thoa giấm táo trực tiếp bằng cách trộn giấm táo với một ít nước rồi sau đó thoa lên da. Cách này có thể giúp bạn giảm ngứa và khô da.
Bột yến mạch
Bột yến mạch có thể giúp những triệu chứng ngứa ngáy trên da ngay lập tức. Bạn có thể dùng bột yến mạch để tắm thường xuyên để làm dịu nhẹ làm da. Bạn xay yến mạch thành 1-2 chén bột. Sau đó thêm bột yến mạch vào nước ấm. Sau đó ngâm người vào hỗn hợp đó khoảng 20 phút đến nữa giờ. Cuối cùng bạn nên lau sạch da bằng khăn mềm để giữ độ ẩm cho làn da. Sau khi thực hiện phương pháp này 3 lần một ngày bạn sẽ thấy độ hiệu nghiệm trong việc làm giảm triệu chứng bệnh chàm.
Qua bài viết “Những cách chăm sóc da bằng nguyên liệu thiên nhiên dành cho người bệnh chàm” hy vọng đã có thể giúp bạn linh hoạt trong việc giảm ngứa và điều trị bệnh chàm. Với những nguyên liệu thiên nhiên càng giúp bạn an tâm hơn khi chữa trị bệnh chàm mà không lo đến tác dụng phụ. Chúc bạn có nhiều sức khỏe và mau chữa lành bệnh!!!


Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét