Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Điều trị bệnh chàm bằng tỏi liệu có hiệu quả như mong muốn?

Bệnh chàm là một căn bệnh da khó chịu và gây ra lo lắng cho người bệnh rất nhiều. Bệnh chàm khiến cho bệnh nhân mất nhiều thời gian và chi phí để điều trị bệnh. Nếu người bệnh không chữa hay điều trị sai cách bệnh sẽ nặng thêm và kéo dài.

Hiện nay có nhiều cách để chữa trị bệnh chàm như sử dụng các loại thuốc nam để chữa trị, các loại thuốc bôi, thuốc uống đến từ tây y. Nhưng bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp điều trị bệnh chàm một cách đơn giản tại nhà và tiết kiệm chi phí đó là chữa trị bệnh chàm bằng tỏi? Sau đây chúng ta tìm hiểu về căn bệnh và cách chữa bệnh này.
Bệnh chàm là gì ?
Bệnh chàm (eczema) là một căn bệnh da liễu gây ra những tổn thương da như ngứa, nỗi mẫn đỏ, nổi mụn… Bệnh xuất hiện có thể từ bẩm sinh hay những tác nhân bên ngoài tiếp khi tiếp xúc. Bệnh hiện nay chưa có thuốc đặc trị cũng như chưa có phương pháp nào chữa bệnh triệt để.
Công dụng của tỏi trong điều trị bệnh chàm
Tỏi là một gia vị rất phổ biến trong mỗi bữa ăn gia định nhưng ít ai biết rằng tỏi có thể chữa bệnh chàm một cách nhanh chóng. Trong thành phần của tỏi có những chất điều trị và hỗ trợ chữa bệnh chàm rất tốt như là: chất chứa lưu huỳnh như thiosulfinate (allicin), diallyl disulfide và allylpropyl disulfide. Những hoạt chất này có tác dụng là tiêu viêm, kháng khuẩn cũng như làm giảm sưng, giảm ngứa rất hiệu quả.
Ngoài ra những thành phần có trong tỏi khi thẩm thấu vào da sẽ cải thiện màu sắc bệnh chàm gây ra rất tốt. Nó làm sắc tố của da vùng chàm trở về như da bình thường như những vùng da khác.
Cách dùng tỏi để chữa bệnh chàm
Bạn có dùng tỏi chữa bệnh chàm viêm da cơ địa bằng cách như sau:
·         Bạn chuẩn bị những tép tỏi đã bóc vỏ và rửa sạch, những tép tỏi còn nguyên không nát hay bị héo. Sau đó bạn cho miếng tỏi thấm một ít nước và bỏ vào một chiếc khăn mỏng.
·         Bước tiếp theo bạn giã nát những tép tỏi, thêm vào chút nước rồi chắt lấy nước ép tỏi.
·         Sau đó bạn dùng một chiếc khăn mỏng nhúng vào nước tỏi rồi thoa lên nhẹ nhàng vùng da bị chàm.
·         Xoa nhẹ nhàng vùng bị tổn thương từ 8-10 phút và sau đó đi rửa sạch vết thương bằng nước sạch. Không nên để nước tỏi thấm qua lâu trên da vì tỏi có tính chất cay nên có thể gây ra những tổn thương cho da.

Bạn nên làm thường xuyên cách này để có kết quả bệnh khả quan hơn.

Ưu điểm và nhược điểm khi chọn phương pháp này
·         Ưu điểm
Việc lựa chọn phương pháp trị bệnh chàm bằng tỏi có ưu điểm là phương pháp đơn giản, ít tốn kém chi phí mà đem lại độ an toàn và hiệu quả cao. Nguyên liệu có thể dễ dàng tìm kiếm trong nhà bếp.
·         Nhược điểm
Trong phần tỏi có thể có một số thành phần gây ra dị ứng cho da. Vì thế một số bệnh nhân, tỏi có thể làm mận cảm đối với da. Trong trường hợp này bệnh nhân không sử dụng cách này để tránh bệnh chàm có những diễn biến nặng hơn làm ảnh hưởng đến quá trình người bệnh khi điều trị.
Những điều cần lưu ý khi chữa bệnh bằng tỏi
Khi sử dụng các chữa bệnh này, bệnh nhân sẽ giảm bớt lo lắng và những biểu hiện bệnh chàm bớt đi. Nhưng không vì thế mà người bệnh chàm chủ quan trong việc điều trị bệnh. Cách tốt nhất và hiệu quả nhất đó chính là đi đến các trung tâm da liễu để chuẩn đoán và làm theo sự hướng dẫn chữa trị của của các bác sĩ.
Trong quá trình điều trị bệnh nên tránh xa những chất dị ứng xà phòng, chất tẩy rửa để an toàn vùng bị chàm. Nên đầy đủ các chất vitamin và dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và cho da hấp thụ chất dinh dưỡng để hỗ trợ bệnh chàm.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét