Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Một số giải pháp chữa dị ứng bạn nên biết

Dị ứng là hiện tượng khá phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống. Ở mức độ nhẹ, dị ứng có thể gây phát ban, nổi mẩn, khiến giấc ngủ không bình thường, sinh hoạt hàng ngày hạn chế… Ở mức độ nặng, tình trạng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây những biến chứng nguy hiểm. Đâu là cách chữa dị ứng hiệu quả?


Dùng cỏ nhọ nồi
Cỏ nhọ nồi là một trong những cách chữa dị ứng hiệu quả. Cỏ nhọ nồi không độc, có vị ngọt chua, tính hàn, bổ thận, có thể dùng để đẩy lùi tình trạng mẩn ngứa do dị ứng.
Rau má
Đây là một loại rau có tác dụng tuyệt vời trong chữa dị ứng da. Loại rau này có vị đắng hơi ngọt, mùi thơm, tính mát, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu tốt, làm giảm những dấu hiệu của dị ứng rất khả quan.
Lá bạc hà
Bạc hà có khả năng gây tê, chống viêm cho da nên có khả năng giảm bớt triệu chứng của dị ứng. Chỉ cần rửa sạch lá bạc hà vò nát và chà xát vào chỗ mẫn ngứa, để xoa dịu những triệu chứng khó chịu. Bên cạnh đó, có thể cắt cơn ngứa bằng cách tắm bằng nước pha với dầu bạc hà hoặc dùng lá bạc hà nấu với nước để rửa cơ thể.
Cây thì là
Là một thứ gia vị khá quen thuộc, thì là còn là một trong những cách chữa dị ứng hiệu quả. Có thể dùng rau thì là trị ngứa bằng cách giã nhỏ lá rồi đắp lên chỗ da bị dị ứng, ngứa. Thực hiện mỗi ngày 1 lần trong khoảng 3 ngày.
Lá kinh giới
Kinh nghiệm dân gian đã đưa ra một cách chữa dị ứng, mẩn ngứa tuyệt vời từ lá kinh giới. Dùng lá kinh giới rửa sạch, cho vào nồi nấu thành nước và tắm hằng ngày để phòng chống mẩn ngứa, mụn nhọt.
Lá hẹ
Hẹ được sử dụng trong y học khá nhiều. Với hiện tượng mẫn ngứa, hẹ cũng rất phát huy tác dụng. Có thể lấy lá hẹ hơ trên lửa nóng rồi xoa lên chỗ mẩn ngứa, mỗi ngày 2 – 3 lần. Thực hiện như vậy liên tục trong vài ngày sẽ khỏi.


Lá khế
Lá khế có tác dụng khá tuyệt trong việc cắt đứt những cơn mẩn ngứa, dị ứng. Rửa sạch một nắm lá khế, rồi để ráo. Sau đó thì bỏ vào chảo, rang cho héo. Khi lá vẫn còn ở nhiệt độ vừa phải không quá nóng thì dùng chà xát lên những vùng da bị ngứa. Lặp lại cho đến khi khỏi hẳn. Lá khế có tác dụng giải độc, chữa dị ứng rất tốt.
Chườm mát bằng khăn lạnh, ẩm
Đây là một phương pháp có thể làm dịu nhanh làn da và ngăn ngừa hình thành thêm các nốt mẩn ngứa. Nên thực hiện mỗi ngày 3 lần để làm dịu những triệu chứng khó chịu của dị ứng da.

Trên đây chỉ là những cách chữa dị ứng thông thường, với trường hợp dị ứng cấp tính nguy kịch gây khó thở, phù sưng thì ngay lập tức cần đến ngay bệnh viện để được xử trí phù hợp. Chú ý vệ sinh cơ thể sạch sẽ, để loại bỏ tác nhân gây dị ứng trên da và giúp da thoáng mát hơn. Khi tắm, không tắm bằng nước nóng và sử dụng các loại xà phòng tẩy rửa.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!
Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét