Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Giải pháp chữa bệnh chàm môi hiệu quả cho bạn tham khảo

Bệnh chàm môi là căn bệnh về da rất nhiều người hiện nay mắc phải, chúng không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến người bệnh mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Vùng môi ở trên mặt nên bạn không nên để bệnh nặng rồi mới điều trị, hãy áp dụng những biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt bạn nhé. Dưới đây là giải pháp chữa bệnh chàm môi hiệu quả cho bạn tham khảo! 


1.     Bệnh chàm môi có những biểu hiện như thế nào?
Khi xuất hiện bệnh chàm môi mang đến các triệu chứng khá điển hình của một căn bệnh viêm da như:
– Bệnh gây ngứa và đau: cảm giác này thường xuất hiện kèm theo các vết lở loét và những đường nứt xung quanh môi rất mất thẩm mỹ. Mỗi khi bạn ăn uống hay giao tiếp thì sẽ rất đau miệng.
– Bệnh nặng sẽ trở thành mãn tính với các biểu hiện đỏ, khô và nứt nẻ trên làn môi và 2 mép môi khiến người bệnh rất đau đớn , khả năng ăn uống cũng vì vậy mà bị hạn chế. Hơn nữa bệnh còn rất dễ lan rộng ra xung quanh miệng nếu như vùng bị bệnh không được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.
Bệnh chàm môi nếu để thành mãn tính sẽ rất khó chữa trị. Do vậy việc nhanh chóng nhận biết bệnh sớm thông qua những triệu chứng bệnh kể trên rất có ích trong việc phát hiện và điều trị sớm căn bệnh này.
2.     Giải pháp chữa bệnh chàm môi cho bạn tham khảo
Điều trị bệnh chàm  môi bằng Tây y là cách mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên nhằm nhanh chóng đẩy lùi bệnh. Bên cạnh đó các bài thuốc dân gian cũng được nhiều người tìm hiểu và áp dụng nhằm tăng hiệu quả chữa bệnh.
+ Chữa bệnh chàm môi bằng Tây y:
Khi mới phát hiện ra bệnh, người bệnh cần đi khám chuyên khoa da liễu để xác định mức độ nặng nhẹ của bệnh. Căn cứ vào đó các bác sĩ sẽ cho sử dụng các loại thuốc thích hợp nhất.

– Trường hợp bị chàm môi nhẹ tức vùng môi bị bệnh chưa bị nhiễm nấm và vi khuẩn thì cách điều trị là bôi các loại thuốc dạng kem hoặc dạng mỡ trực tiếp lên vùng bị bệnh ngày 1-2 lần. Loại thuốc thường được sử dụng là hydrocortisone 1%  có tác dụng đặc trị bệnh chàm môi, đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của bệnh.
– Trường hợp bệnh nặng hơn, vùng môi bị chàm bị bội nhiễm nấm và vi khuẩn thì bên cạnh việc bôi thuốc, người bệnh phải dùng thêm các thuốc diệt nấm và vi khuẩn.
+ Chữa bệnh chàm môi bằng các bài thuốc dân gian
Song song với quá trình điều trị bệnh chàm môi bằng Tây y thì người bệnh có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian dưới đây để hiệu quả chữa bệnh được nhanh chóng nhất:
- Cách chữa bệnh chàm môi bằng lá sim: Người bệnh có thể tận dụng tính năng sát khuẩn và phục hồi tổn thương của lá sim để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh chàm. Cách chữa bệnh bằng lá sim khá đơn giản, lá sim sau khi được rửa sạch bạn hãy đem nấu cô đặc thành cao. Hàng ngày bôi loại cao này lên vùng môi bị chàm , sau khi cao khô hãy lấy một ít mỡ gà trống bôi lên vùng ba bệnh . Mỗi ngày bạn bôi thuốc 3 lần cho tới khi chấm dứt các triệu chứng của bệnh thì ngưng.


- Cách chữa bệnh chàm môi bằng lá trà xanh: Trà xanh từ lâu đã được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khẻo cũng như làn da. Trong tinh chất lá trà xanh chứa nhiều chất kháng khuẩn, chống oxy hóa nên nó được xem là vị thuốc dân gian chữa bệnh chàm khá hiệu quả và an toàn. Mỗi ngày , bạn hãy lấy khăn mềm thấm nước lá trà xanh lên vùng da bị bệnh . Thực hiện động tác này vài lần trong ngày bạn sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả.
- Cách chữa bệnh chàm môi bằng lá ổi: Lá ổi có tác dụng chống nhiễm trùng cho da rất tốt. Người bệnh có thể tận dụng loại lá này chữa bệnh bằng cách nấu nước lá ổi đậm đặc và dùng khăn hay bông gòn thấm nước lên vùng môi bị bệnh này 3-4 lần. Kiên trì thực hiện bài thuốc này liên tục vùng môi của bạn không chỉ hết chàm ngứa mà làn môi không bị thâm đen sau khi lành bệnh.
Những giải pháp này chỉ áp dụng với tình trạng chàm môi nhẹ mà thôi, nếu bạn bị nặng thì dường như cách dân gian sẽ không cho hiệu quả tốt. Hãy áp dụng bài thuốc trị chàm đặc trị của bác sỹ Kiệm, mang lại cho bạn kết quả triệt để và vĩnh viễn.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét