Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Làm thế nào để trị bệnh chàm khô và phòng bệnh hiệu quả?

Chàm khô là căn bệnh về da phổ biến ở nhiều nước hiện nay. Có 2 loại chàm chủ yếu là chàm khô và chàm ướt với những triệu chứng và biểu hiện khác nhau. Riêng với bệnh chàm khô khiến làn da khô sần khó chịu mà còn khiên bệnh nhân gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để trị bệnh chàm khô và phòng bệnh hiệu quả? 


  • Phòng bệnh chàm khô hiệu quả bạn phải tuân theo nguyên tắc sau!

Để phòng ngừa bệnh chàm khô và ngăn ngừa sự tái phát của bệnh, bệnh nhân cần nhớ những điểm dưới đây:
– Hạn chế tiếp xúc với các chất dễ gây dị ứng cho da như: Chất tẩy rửa, xà phòng, thuốc nhuộm, hải sản, thức uống có cồn, mỹ phẩm, lông chó mèo, phấn hoa …
– Khi đi ra đường cần chú ý đeo khẩu trang và che kín cơ thể, nhất là khi sống ở các thành phố lớn – Đây chính là cách chữa bệnh chàm khô ở mặt cũng như các bộ phận khác cực kỳ hiệu quả
– Thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da và tốt nhất nên chọn các loại được điều chế từ các loại thảo dược thiên nhiên, không màu, không mùi và dùng xen kẽ với các loại thuốc đặc trị
– Nếu bị nứt nẻ ở gót chân, bàn chân thì cần bảo vệ chân tránh khỏi bị nhiễm không khí lạnh bằng cách dùng tất mềm và thoa các chất dưỡng ẩm, tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột
– Giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thường xuyên dọn dẹp nhà cửa cho thoáng mát
– Tùy theo tuổi tác, đặc điểm cơ địa, nguyên nhân, biểu hiện và tình trạng bệnh mà áp dụng các phương pháp điều trị bệnh chàm khô phù hợp theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, tránh trường hợp tự ý mua thuốc về dùng.
  • Đặc trị bệnh chàm khô bằng giải pháp Đông Y

Như chúng ta đã biết, bệnh chàm khô với những biểu hiện ngoài da khiến bệnh nhân gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, bệnh nhân cần có những kiến thức về bệnh chàm khô và cách chữa trị phù hợp để tìm cho mình một phương điều trị bằng Đông y hoặc Tây y hiệu quả và hiệu quả cho đặc điểm cơ địa của cơ thể nhất.
**Trị bệnh chàm khô bằng Tây Y
+ Bạn có thể sử dụng các loại thuốc mỡ, kem bôi với mục đích làm mềm da, hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, mất nước cho vùng da bị chàm. Bên cạnh đó, còn có một số loại thuốc uống có tác dụng giảm đau, kháng viêm, kìm hãm sự phát triển, lây lan của bệnh.
+ Ưu điểm của các loại thuốc Tây y là có hiệu quả nhanh, có thể kìm hãm bệnh lây lan và phát triển cũng như ngăn ngừa được cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt nhưng lại không thể điều trị dứt điểm nên bệnh nhân rất dễ bị tái phát khi gặp các chất gây dị ứng và có thể bị các tác dụng phụ kèm theo.
**Trị bệnh chàm khô hiệu quả với Đông Y
+ Chàm khô được phân thành nhiều mức độ khác nhau, tùy theo các bệnh nhân và với mỗi bệnh nhân các bác sỹ Đông Y sẽ cấp thuốc kết hợp với thuốc bôi ngoài da và hướng dẫn việc hạn chế tiếp xúc tối đa với các tác nhân gây bệnh.
+ Còn đối với bệnh nhân bị bệnh chàm ở thể mãn tính, với các biển hiện bệnh nặng hơn, da dày sừng và cảm giác ngứa ngáy xuất hiện nhiều kèm theo mụn nước và viêm loét da thì được hướng dẫn các bài thuốc đặc trị có tác dụng và liều lượng mạnh hơn.
+ Lúc này, bệnh nhân được chỉ dẫn sử dụng các loại thuốc bôi ngoài da kết hợp uống hàng ngày và có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Đồng thời, bệnh nhân cần tránh một số các tác nhân gây bệnh để giúp cho việc chữa trị bệnh chàm khô đạt kết quả tốt nhất.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét