Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cách ngăn ngừa bệnh chàm không tái phát trở lại hiệu quả

Chàm là một căn bệnh ngoài da phổ biến mà nhiều người hiện nay gặp phải, chúng gây ra những phiền toái cho bệnh nhân và cũng xếp vào nhóm bệnh dễ bị tái phát nhiều lần và khó khăn trong quá trình điều trị. Vậy cách ngăn ngừa bệnh chàm không tái phát trở lại như thế nào để hiệu quả? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.


1.     Bệnh chàm là căn bệnh dễ tái phát
Theo thống kê, hiện nay có tới khoảng 10% dân số trên thế giới mắc bệnh chàm. Tại Việt Nam, tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh chàm chiếm tới 25% trong tổng số các bệnh ngoài da. Mặc dù, không gây tử vong hay lây lan nhưng bệnh chàm có thể gây ngứa ngáy, gây khô căng da khiến bệnh nhân khó chịu.
Là một bệnh viêm da cơ địa, ngứa, có mụn nước sắp xếp thành từng mảng giới hạn không rõ, tiến triển thành từng đợt. Nếu không được điều trị đúng cách, bệnh chàm có thể kéo dài dai dẳng và tái phát lại nhiều lần, có thể ở dạng cấp, bán cấp hay mạn tính.
2.     Biện pháp ngăn ngừa bệnh chàm tái phát
Một số biện pháp phòng bệnh và ngăn ngừa bệnh chàm tái phát bao gồm:
– Tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, xác định và tránh xa những nguyên nhân gây bệnh như các loại thức ăn, đồ uống, mỹ phẩm, trang sức, xà phòng, hóa chất tẩy rửa, thuốc nhuộm… và hạn chế tình trạng stress.
– Thường xuyên thoa các chất giữ ẩm, làm mềm da không màu, không mùi, tốt nhất là các loại có có nguồn gốc từ thiên nhiên. Có thể dùng kết hợp với các thuốc điều trị được bác sĩ  kê đơn. Ngay cả khi bệnh đã giảm hay khỏi, vẫn nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày.
– Với bệnh nhân bị chàm ướt, nên dùng thuốc tím pha loãng để ngâm rửa thương tổn, sát khuẩn, chống nhiễm trùng hay thoa các dung dịch màu (Methylene, Eosine, Gentian…)
– Khi bệnh chàm làm nứt nẻ ở bàn chân, gót chân thì cần bảo vệ bàn chân khỏi nguồn không khí lạnh bằng cách mang tất mềm, thường xuyên dùng các chất giữ ẩm để làm mềm da.
Vì tính cách đa dạng kèm theo diễn tiến phức tạp của bệnh với nhiều loại thuốc cần phải sử dụng, nhiều phương pháp điều trị  cũng như bác sĩ chuyên khoa cần phải được xem bệnh trực tiếp mới có thể có chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


1 nhận xét:

  1. At the top of the method, the ultimate half ought to come off the machine with out utilization of} manual drive. Get as a lot information as potential before deciding whether or not to CNC machining use 3-axis or 5-axis machining. Check the information you acquire from your customer for correctness and accuracy. Look at the half intently, and resolve should you need a pretest to ensure accuracy. Additionally, do a cost analysis to determine out} the best machining for the job.

    Trả lờiXóa