Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Chữa bệnh chàm bằng lá ổi, lá chè xanh

https://www.facebook.com/groups/namtodia/
Bệnh chàm (dân gian còn gọi là nấm tổ đỉa, eczema hoặc bệnh tổ đỉa) là một bệnh ngoài da mãn tính phổ biến thường xuyên tái pháp và khó chữa trị dứt điểm. Để chữa bệnh chàm một cách hiệu quả, không bị tái phát cần kết hợp nhiều phương pháp và áp dụng trong thời gian dài. Trong dân gian thường dùng một số loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa bệnh chàm rất hiệu quả, đơn giản và an toàn như sử dụng lá ổi, lá trà xanh và lá sim. Bác sĩ Kiệm sẽ chia sẻ với bạn các phương pháp dân gian sau đây để áp dụng chữa trị bệnh cho mình hiệu quả.


Cây ổi xưa nay không chỉ có lợi ích trong việc cho trái ăn mà còn được dùng như một vị thuốc điều trị đau bụng, kiết lị, làm đẹp da…Và trên hết, một tác dụng ít ai biết từ lá ổi là trị bệnh chàm da.Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trị bệnh chàm viêm da cơ địa bằng lá ổi:

Lá chè xanh cũng là một trong những loại lá dễ kiếm ở miền Bắc Việt Nam có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh chàm, sát khuẩn bề mặt da và là se những vết thương ở bề mặt da

Các bước thực hiện chữa bệnh chàm bằng lá ổi ( hoặc lá chè xanh)
-Chuẩn bị nắm lá ổi tươi (Hoặc lá chè xanh), rửa sạch và đun sôi trong 7 phút.
-Sau đó, đổ nước ổi mới đun ra một chậu nhỏ, để cho nguội bớt,rồi đưa vùng tay bị chàm xuống ngâm.
-Thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ.
-Khi ngâm, bạn xát thêm bã lá ổi lên vùng da bị chàm, để đạt hiệu quả cao. Vì sau khi ngâm vùng da bị bệnh sẽ được sát khuẩn và mềm da. Thuốc sẽ dễ dàng thẩm thấu qua tế bào da.
-Ngâm được 15 phút, bạn dùng khăn sạch lau khô vùng bị chàm rồi bôi thuốc đông y trị bệnh chàm của bác sĩ Kiệm lên để điều trị.
- Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nhiều bệnh nhân hỏi tôi quy trình đầy đủ về cách điều trị bệnh chàm viêm da cơ địa nhưng tôi không có đủ thời gian để chia sẽ cho tất cả mọi người. Nếu bạn cũng có những thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về cách điều trị bệnh chàm viêm da cơ địa như thế nào thì hãy vào trang web www.BenhCham.com để đọc thêm thông tin


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người




1 nhận xét:

  1. In addition to the web sportsbook being tested, each fee technique goes via its own testing to verify all transactions are correct and secure to maintain your money and personal information protected. Most of the banking options are corporations that you use everyday basis} together with PayPal, Visa, Mastercard and online banking. While playing corporations hunt down new methods to have interaction eager young bettors, states 1xbet revenue, via ever-increasing tax revenues. Meanwhile, after fighting betting for decades, leagues and groups have tied themselves intently to it, to increase their earnings. Phillies broadcasts characteristic in-game odds and numerous wagers via PointsBet.

    Trả lờiXóa