Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Những lời khuyên VÀNG cho người bị bệnh VẢY NẾN, bệnh chàm

Bệnh vẩy nến, trong phía Nam còn gọi là bệnh chàm và ở miền Bắc gọi là Viêm da cơ địa.
Bệnh vẩy nến, bệnh chàm tuy không nguy hiểm nhưng là bệnh nan y, kéo dài và gây phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bệnh vẩy nến, bệnh chàm để lại các biến chứng như da bị khô sần sùi hoặc bị bong tróc ở tay và chân. Các biến chứng này làm cho người bệnh ngứa ngáy khó chịu, mất thẩm mỹ nên rất mất tự tin trong giao tiếp.
Để điều trị được bệnh vẩy nến, bệnh chàm và viêm da cơ địa người bệnh phải điều trị đúng phương pháp, dùng đúng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, và quan trọng phải KIÊN TRÌ. Việc hiểu đúng nguyên nhân bị bệnh, kiên trì uống và bôi thuốc sẽ giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh và không bị tái phát.  
Dưới đây là các kinh nghiệm từ bác sĩ Kiệm, chuyên chữa bệnh chàm, vẩy nến, tổ đỉa. Bác sĩ Kiệm sẽ chia sẻ những lời khuyên VÀNG dành riêng cho người bị bệnh VẢY NẾN
Bệnh chàm, vẩy nến, tổ đỉa
👉👉 Bị bệnh vẩy nến và chàm phải chú ý bôi kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời
Ánh sáng mặt trời giúp cải thiện bệnh vảy nến nói riêng và bệnh da liễu nói chung trong suốt mùa hè. Nhưng lạm dụng ánh sáng mặt trời cũng dễ phản tác dụng vì vậy cần sử dụng ánh sáng mặt trời một cách đúng đắn:
-Tắm nắng khoảng 5 phút mỗi ngày và dần dần tăng thời gian lên đến 15 phút. Xoa thuốc chống nắng trên tất cả các bộ phận của cơ thể của bạn ngoại trừ các mảng da vảy nến.
– Bắt cháy nắng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng vẩy nến, vì vậy không bao giờ để quá 15 phút.
– Nếu bạn đang đi trong ánh mặt trời dài hơn 15 phút, kem chống nắng các mảng da vẩy nến của bạn. Chọn các nhãn hiệu được thiết kế cho làn da nhạy cảm. Chúng ít có khả năng kích thích bệnh vảy nến của bạn.
👉👉 Bị bệnh vẩy nến và chàm phải chú ý khi đi bơi
Bơi lội đặc biệt là trong nước muối sẽ làm tróc ra khỏi da chết và cải thiện sự xuất hiện của bệnh vảy nến. Tuy nhiên, cả hai nước muối và nước được khử trùng bằng clo có thể để lại làn da khô. Sau khi bơi, bạn hãy rửa sạch da và bôi trên một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng.
Bị bệnh chàm, vẩy nến bạn đừng ngại đi bơi. Nhưng nếu bị chàm, tổ đỉa, vảy nến hãy chọn những vùng biển sạch để bơi
Bị chàm, tổ đỉa, viêm da, vẩy nến vẫn nên đi biển
👉👉 Bị bệnh vẩy nến và chàm phải chú ý tránh khô da và đổ mồ hôi
Nhiệt và mồ hôi có thể làm cho bệnh vảy nến của bạn trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt là trên mặt và da đầu của bạn. Điều hoà nhiệt độ có thể giúp bạn giảm đổ mồ hôi, nhưng nó cũng có xu hướng khô da. Nếu bạn dành nhiều thời gian trong điều hòa không khí, dưỡng ẩm một lần hoặc hai lần một ngày với kem nặng hoặc thuốc mỡ. Ngăn chặn côn trùng cắn
Muỗi và các côn trùng cắn khác có thể làm nặng thêm bệnh vảy nến. Vì vậy, ngoài việc tránh côn trùng cắn. Phòng ngừa tốt hơn hết là mặc áo dài với quần dài, và ở trong nhà lúc chạng vạng tối, khi côn trùng hoạt động mạnh. hoặc bạn có thể sử dụng sản phẩm phòng ngừa muổi cắn hoặc các kem bôi. Cái này, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ Da Liễu.
👉👉 Bị bệnh vẩy nến và chàm phải chú ý phải hạn chế căng thẳng
Lo âu làm nặng hơn các triệu chứng bệnh vảy nến. Hãy tận dụng các hoạt động có thể làm giảm căng thẳng. Đi nghỉ một kỳ nghỉ và rời khỏi công việc và áp lực của nó phía sau. Ở nhà làm những việc giúp bạn thư giãn như đi bộ hoặc làm việc trong vườn. Cả bạn và bệnh vảy nến sẽ có 1 mùa hè thật tốt

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét