Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Thông tin về bệnh viêm da cơ địa dị ứng có nên ăn dứa

Thời tiết thay đổi với những người bị bệnh viêm da cơ địa dị ứng thường rất khó chịu. Hiện đang là mùa dứa rất nhiều khách hàng có inbox và hỏi rằng có nên ăn dứa không, chuyên gia bác sỹ Kiệm xin đưa ra câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.



  • Người bệnh viêm da cơ địa có nên ăn dứa hay không?

Có thể ngay lúc này bạn đang thắc mắc tại sao lại không được ăn dứa? Dứa có tác dụng gì không tốt cho người bệnh viêm da cơ địa hay mức độ nguy hiểm khi ăn dứa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn đồ ăn phù hợp hơn.

Dứa là hoa quả được ưa dùng nhất trong ngày hè oi bức, theo một số ý kiến thì dứa có tính mát hơn dưa dấu. Chính bởi vậy là sự lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể thấy được khi đến các khu chợ, hoặc tại tủ lạnh của mỗi nhà. Trong dứa có chứa nhiều chất vitamin cũng như dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Vitamin A, vitamin B1 hay B2 là những loại vitamin mà bạn cần phải đưa vào cơ thể mỗi ngày. Theo như nghiên cứu, dứa có tính mát, giúp thanh nhiệt cơ thể, cơ thể bạn sẽ thoải mái, thư thái hơn khi ăn dứa. Đặc biệt dứa còn có thể dùng kết hợp làm thuốc chữa một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và hệ cơ. Mỗi khi bạn có những ảnh hưởng liên quan đến cơ thể bởi một trong những loại bệnh trên, bạn có thể tìm đến những bài thuốc có kết hợp sử dụng dứa. Bạn sẽ nhận được kết quả nhanh nhất ngay khi dùng.

Nói như vậy, dứa thực sự rất tốt, vậy tại sao người bệnh viêm da không dùng làm thuốc chữa viêm da cơ địa. Nguyên do chính là do tuy dứa có thể giúp cơ thể bạn rất nhiều, nhưng chứa trong đó cũng có rất nhiều độc tố có thể gây hại cho cơ thể bạn bất cứ lúc nào.

Khi người có bệnh viêm da cơ địa, viêm da dị ứng sử dụng dứa khi ăn, ngay sau đó có thể bị dị ứng nghiêm trọng, ngứa ngáy toàn thân. Ngoài ra còn có có thể có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, đau bụng từng cơ co thắt. Đã có trường hợp người bệnh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy cấp. Sức khỏe người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tình trạng viêm da cũng nặng hơn.



Đặc biệt, bạn có biết chứa trong những mắt nhỏ của quả dứa là một loại nấm có thể gây ra ngộ độc khi vô tình ăn phải. Loại nấm đó tồn tại nhiều trong dứa có chỗ dập nát, bởi vậy đừng vì tiết kiệm hoặc lo lắng bị bỏ phí mà tiếp tục sử dụng những quả dứa đó. Sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng bất cứ khi nào, nếu như bạn không có sự lựa chọn đúng đắn hiện tại.

Quan trọng là các bạn cần chữa bệnh triệt để ngay từ đầu, tránh tình trạng bệnh tình nặng hơn gây tốn kém và chữa trị cũng mất nhiều thời gian. Bác sỹ Kiệm đã giúp chữa trị khỏi bệnh cho rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua, để được tham khảo về bài thuốc vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét