Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Chữa viêm da cơ địa ở tay đơn giản hơn bạn nghĩ

Bệnh viêm da cơ địa ở tay chân gây phiền toái và khó chịu cho khổ chủ. Nguyên nhân gây nên tình trạng có rất nhiều, bạn nên có ý thức chữa trị và điều trị sớm để khỏi ảnh hưởng tới sức khỏe chung nhé. Chữa viêm da cơ địa ở tay đơn giản hơn bạn nghĩ bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.


  • Triệu chứng nhận biết viêm da cơ địa tay chân

Đây là một căn bệnh mãn tính có thể xuất hiện nhiều lần trong năm, bệnh thường gặp một số triệu chứng điển hình như: bàn chân bàn tay bị tổn thương xuất hiện cơn ngứa ngáy khó chịu, da đỏ và khô hơn ở các đầu ngón tay ngón chân có ranh giới không rõ ràng. Các biểu hiện này của bệnh càng trở nên nghiêm trong hơn vào mùa đông, lúc này da sẽ bị mất nước khô nứt có thể toác chảy máu đau đớn cho bệnh nhân.
Khi tiếp xúc với các chất kích ứng như chanh, muối ăn, hay xà phóng, chất tẩy rửa thì những biểu hiện nay sẽ nặng hơn và sót, làm bệnh nhân đau rát không làm việc được. Cần có các biện pháp điều trị bệnh từ sớm giúp loại bỏ bệnh một cách an toàn hiệu quả.
Các cách chữa bệnh viêm da cơ địa ở tay chân tại nhà
Bệnh viêm ngoài da do tiếp xúc cơ địa này mọi người có thể áp dụng thuốc theo hướng dẫn bác thuốc, hoặc trong trường hợp bị bệnh nhẹ thì có thể tham khảo một số nguyên liệu giúp điều trị bệnh tại nhà như dùng lá trầu không trị bệnh viêm da cơ địa tay chân.
Được biết trong đông ý là trầu không được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, làm khô se vết thương nhanh giúp cho quá trình hồi phục các tổn thương do bệnh ngoài da gây ra. Thường áp dụng điều trị một số bệnh như chữa viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, vẩy  nến. … Cùng tìm hiểu cách trị viêm da cơ địa ở tay chân hiệu quả như sau:
  • Cách 1: Dùng lá trầu không ngâm chân tay
Có thể dùng khoảng 10 lá trầu không đem rửa sạch rồi vò nát sau đó đem nấu với nước sôi rồi chờ cho sôi khoảng 10 phút thì bạn lấy ra chờ cho ấm thì ngâm tay và chân bị bệnh viêm da cơ địa vào để vậy khoảng 10 phút sau đó lau lại bằng khăn ấm.
  • Cách 2: Dùng lá trầu không đắp

Bạn có thể dùng thêm một cách trị bệnh kết hợp nữa đó là dùng lá trầu không rửa sạch rồi giã nát đắp lên vùng da bị viêm da cơ địa, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện ngày 2 lần đảm bảo các triệu chứng của bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt trong 1 tuần đầu áp dụng. Ngay sau đó bạn nên bôi một số loại kem hoặc thuốc mỡ vào để tránh khô da, giúp bệnh nhanh khỏi hơn.
Ngoài việc ap dụng lá trầu không trị bệnh viêm da cơ địa thì bạn có thể áp dụng thêm một số nguyên liệu khác trị bệnh viêm da cơ địa tại nhà nữa như lá diếp cá, lá đinh lăng, lá đơn đỏ, lá khế….Áp dụng tương tự như phương pháp trên. Trong trường hợp bệnh không khỏi thì bạn nên tới bệnh viện khám để tránh trường hợp nhiễm trùng nặng nhé!


( Video phản hồi của khách hàng khi dùng thuốc trị bệnh chàm, Viêm da cơ địa của bác sĩ Kiệm)

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 

 CÁCH THỨC MUA THUỐC: 
  • Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
  • Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
  • Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
  • B/s Kiệm: 0972369842 hoặc 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Kiệm 0972369842 ) 
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( Bác sĩ Kiệm 0967236390 hoặc 0947899468)
  • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi! 

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét