Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Trị chàm khô bằng Đông Y có đem lại hiệu quả cao không?

Bệnh chàm trong đông y là một bệnh được biết đến từ lâu, do ông cha ta đúc kết từ những thảo dược dân gian, dùng để trị bệnh chàm cực kỳ hữu hiệu. Các chuyên gia tư vấn rằng, cần có sự kết hợp giữa Tây y và Đông y chữa bệnh chàm kho để đem lại hiệu quả tối ưu nhất, bởi chàm da là một bệnh lý rất khó chữa dứt điểm.


  • Trị chàm khô bằng Đông có đem lại hiệu quả như quảng cáo?

Chàm khô, là một dang viêm da xảy ra với tỉ lệ khá lớn, có tên khoa học là eczema. Chàm khô thực sự là một căn bệnh khó chữa, đặc biệt là khi các triệu chứng có thể tái phát bất cứ lúc nào, nhất là khi tiếp xúc với một số các dị ứng nguyên gây bệnh.
Việc dùng bài thuốc Đông chữa bệnh chàm là một trong những cách thức cực kỳ phổ biến, bệnh được chữa trị từ sâu có thể giúp chữa trị dứt điểm, an toàn không gây dị ứng. Hiện nay, ở một số các phòng khám tư vấn chàm có bán các bài thuốc nam trị chàm được nhiều người tin dùng, gồm có 3 dạng: thuốc bột và thuốc mỡ bôi ngoài da và thuốc uống.
Hiệu quả của Đông y trị bệnh chàm xuất phát từ việc kết hợp một số các nguyên liệu, chủ yếu là các loại thảo dược quý hiếm, được bào chế theo phương thức gia truyền đem lại hiệu quả sâu tư bên trong. Việc kết hợp các loại thuốc y học cổ truyền có thể phần nào giúp ngăn chặn các triệu chứng như ngứa, da bong vảy, da đóng thành từng mảng lớn, nứt nẻ gây chảy máu,vv…
Không như tân dược, thuốc đặc trị chàm Đông y không có tác dụng ngay lập tức, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà việc chữa bệnh chàm khô bằng đông y lâu hay mau, có người hiệu quả rõ rệt chỉ sau một tuần, có trường hợp lại cần đến 3, 4 tháng mới khỏi. Chính vì vậy, các bác sĩ luôn khuyên người bệnh cần có sự kiên trì, sử dụng thuốc đều dặn, đúng liều lượng chứ không thể vội vàng được.


  • Đông y chữa chàm khô hiệu quả như thế nào?

Hiện nay, ở các nhà thuốc Đông y có các bài thuốc chữa chàm bằng thuốc nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng. Hầu hết các bệnh nhân đều áp dụng các loại thuốc tây, vừa tiện lợi lại có tác dụng ngay tức thời, giảm thiểu rõ rệt  nhưng lại dễ tái phát. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, nếu mọi thứ đối với bạn là bất lực, hãy chuyển sang dùng thuốc Đông để hỗ trợ điều trị chàm, hàng nghìn những bệnh nhân đã có thể quay trở lại với cuộc sống vui vẻ, thoải mái như trước đây sau khi đã chịu đựng sự mệt mỏi trong một thời gian dài.
Một số loại thảo dược tự nhiên được nghiên cứu là có tác dụng thần kỳ, có thể được bào chế ở dạng thuốc uống hoặc bôi ở ngoài da. Khi sử dụng trong khoảng 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt ở làn da, các mụn nước biến mất, các lớp da hóa sừng dịu hơn, không cảm ngứa ngáy cùng cực như trước đây nữa.
  • Đông y chữa bệnh chàm có tác dụng như sau:

  1. ·        Chấm dứt tình trạng ngứa ngáy, bong vảy da hoặc viêm da lở loét do dị ứng.
  2. ·        Thanh nhiệt, giúp gan giải độc, viêm nhiễm da.
  3. ·        Phục hồi tổn thương da, tái tạo làn da mịn màng.
  4. ·        Ngăn chặn chàm khô có thể tái phát


Hiệu quả của bệnh chàm không chỉ phụ thuộc vào từng loại thuốc mà còn ở biểu hiện của bệnh, với các triệu chứng ban đầu, không quá nguy hiểm thì việc chữa tri khá đon giản. Ngược lại, nếu để quá lâu, có thể sẽ không có thuốc đặc trị phù hợp. Chính vì vậy, nếu biết mình bị chàm khô, ngay lập tức đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn sớm nhất có thể.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA: TUÝP BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN VÀ KEM DƯỠNG TỪ AUSTRALIA

  • 2 tuýp bôi đêm và 2 tuýp bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ;
  • Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Vân : 0968088467
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !

(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét