Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Trẻ em bị bệnh chàm nên dùng thuốc gì mới tốt?

Bệnh chàm ở trẻ là một bệnh về da liễu khiến da bị viêm nhiễm ngứa ngáy, khô và dễ rỉ chảy nước. Những vị trí bệnh thường hay xảy ra ở ở bé đó chính má, trán, da đầu hay là tay chân hoặc thậm chí có thể lan ra toàn cơ thể. Nhiều bậc phụ huynh đặc biệt những phụ huynh mới có con lần đầu sẽ cảm thấy rất lo lắng khi con mình bị bệnh chàm? Nhiều phụ huynh đặc ra câu hỏi “Trẻ em bị chàm nên dùng thuốc gì ?”.


Câu trả lời tốt nhất ở đây đó chính là bạn nên đưa con đi khám bác sĩ. Tại đây các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh chàm ở trẻ nhỏ và có thể kê đơn kem steroid để giúp giảm viêm do chàm một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chữa bệnh chàm cho bé tại nhà.  Sau đó chúng ta sẽ kiểm soát căn bệnh và tiến hành xác định những nguyên nhân gây ra bệnh chàm để loại bỏ.
  • Chẩn đoán bệnh chàm ở trẻ

Những vùng da bé bị bệnh chàm điều có biểu hiện vùng da khô, đỏ ngứa. Những dạng chàm này sẽ thường xuyên xuất hiện hiện hiện trên mặt, khuỷu tay, sau đầu gối và trên bàn tay, bàn chân của trẻ. Nếu da bị trầy xước nhiều quá bệnh có thể nặng hơn. Bệnh chàm có thể xuất hiện sớm khi bé mới 6-12 tuần tuổi đầu sau khi sinh. Những bệnh chàm cấp tính sẽ kéo dài trong 1-2 tháng và bệnh có dấu hiệu tái phát lặp đi lặp lại nhiều lần.
Sau khi có những dấu hiệu thì lúc này chúng ta sẽ tiến hành xem bé đã mắc phải bệnh chàm gì để có thể dùng thuốc và điều trị bệnh chàm cho bé
Ở trẻ thường có 5 loại bệnh chàm mà trẻ hay mắc phải. Một số bệnh chàm là do những tác nhân dị ứng với thức ăn như trứng, sữa, đậu nành, lúa mì, lạc, cá hay những lông thú nuôi trong da. Ngoài ra bé cũng có thể bị bệnh do di truyền từ bố mẹ.
Có 5 loại bệnh chàm như sau:
·         Bệnh chàm dị ứng: Đây là bệnh thường gặp phổ biến ở trẻ em. Bệnh gây ra những phát ban đỏ và gây ngứa. Bệnh có thể kéo dài trong thời gian dài
·         Bệnh chàm tiếp xúc: Căn bệnh này thường là do tiếp xúc và dị ứng là những tác nhân dị ứng bên ngoài gây ra. Bệnh chàm này không lan rộng sang các vùng khác
·         Bệnh chàm tổ đỉa: Đây là dạng chàm xuất hiện ở bàn tay, lòng bàn nhân với những mụn nước gây ra ngứa và rộp da.
·         Chàm thể đồng tiền: Bệnh về da này tạo ra những mảng tròn hình dạng giống đồng tiền, thường xuất hiện trên cánh tay, lưng, mông và bắp chân.
·         Chàm da dầu: Dạng chàm này tạo ra những mảng da dầu, màu vàng và bong vảy trên da đầu, mặt, cổ và ngực. Chàm da dầu phổ biến ở trẻ sơ sinh.

  • Những loại thuốc trị chàm cho trẻ em

·         Thuốc sát khuẩn, chống viêm nhiễm: dùng thuốc kháng sinh để uống: thuốc amoxicilin, cephalosporin… ; sử dụng dung dịch sát khuẩn mạnh như xanh metylen, milian…; dung thuốc kháng sinh dạng mỡ như cream synalar-neomycin, cream celestoderm-neomycin.
·         Thuốc chống ngứa: đây là loại thuốc chống dị ứng cho trẻ như thuốc dạng sirô phenergan, sirô théralèn, chlorpheniramin…
·         Thuốc mỡ chứa corticosteroid dùng để bôi làm giảm các tổn thương trên da như da khô bong tróc và tránh bị nhiễm khuẩn.
·         Những loại thuốc trị chàm trên khi sử dụng cho bé cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ và tuân theo sự chỉ dẫn để quá trình điều trị bệnh hiệu quả an toàn, tránh được những tác dụng phụ của thuốc.
  • Những biện pháp tự nhiên trị bệnh chàm

Ngoài ra bạn có thể áp dụng một số phương pháp tự nhiên khác để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh chàm viêm da cơ địa như:
·         Dùng lá chè tươi hoặc lá bàng tươi nấu nước tắm cho trẻ. Bạn nên tắm bé thật nhẹ nhàng, tránh chà xát sẽ khiến cho da bé bị tổn thương.
·         Dùng dầu dừa bôi lên vùng da bị chàm bội nhiễm mỗi ngày cho trẻ là biện pháp rất tốt có tác dụng làm mềm da, kháng khuẩn và giảm các triệu chứng của bệnh.
·         Dầu hạnh nhân còn chứa nhiều vitamin và axit ursolic, axit oleic có đặc tính kháng viêm và phục hồi da bị thương tổn. Mát-xa dầu hạnh nhân lên vùng da bị chàm trước và sau khi tắm cho trẻ để ngăn ngừa khô da.
Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc điều trị bệnh.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét